Taylor Swift là người quyền lực nhất thế giới

09/09/2015 15:19 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ - nhạc sĩ 26 tuổi đã vượt qua nhiều tên tuổi lớn khác để dẫn đầu danh sách người quyền lực nhất 2015 do tạp chí giải trí uy tín Vanity Fair bình chọn.

(TNO) Nữ ca sĩ - nhạc sĩ 26 tuổi đã vượt qua nhiều tên tuổi lớn khác để dẫn đầu danh sách người quyền lực nhất 2015 do tạp chí giải trí uy tín Vanity Fair bình chọn, theo trang Vogue.

Taylor Swift là người quyền lực nhất thế giới 2015 1Taylor Swift giành vị trí quán quân trong danh sách những người quyền lực 2015 - Ảnh: AFP/Getty images
Vanity Fair đánh giá: “Taylor Swift không chỉ đơn thuần là ngôi sao nhạc pop được cả thế giới yêu thích với doanh thu bán đĩa nhạc cao không tưởng, mà cô còn có khả năng khiến cho các công ty khổng lồ làm theo ý muốn của mình”.
Tạp chí này cũng đã nêu ra một trường hợp tiêu biểu để chứng minh “quyền lực” của nữ hoàng nhạc pop mới. Vừa rồi Taylor đã khiến cho Apple Music phải nhượng bộ và chấp nhận gỡ bỏ hết nhạc khỏi hệ thống Spotify đồng thời trả tiền cho các nghệ sĩ ngay cả trong giai đoạn chào hàng người dùng.
Taylor Swift là người quyền lực nhất thế giới 2015 3Vơ chồng Kim Kardashian và Kanye West đứng ở vị trí thứ 12 - Ảnh : AFP/Getty images
Nữ ca sĩ ngày càng khẳng định được địa vị và thành công của mình trong làng giải trí. Hiện tại, Taylor đang tất bật với chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới.
Bên cạnh Taylor Swift, vợ chồng Kim Kardashian và Kanye West cũng có mặt trong danh sách ở vị trí thứ 12. Còn cặp đôi Beyonce và Jay Z đã tụt 16 hạng so với năm 2014 xuống vị trí thứ 21 trong bảng xếp hạng năm nay sau hàng loạt tin đồn về cuộc sống hôn nhân.
Taylor Swift là người quyền lực nhất thế giới 2015 3Vợ chồng Beyonce - Jay Z xếp hạng 21 trong danh sách năm nay - Ảnh: AFP/Getty images
Ngoài những gương mặt trong làng giải trí, danh sách còn có nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới chính trị, kinh doanh hay làng thể thao. Gia đình quyền lực Rupert, James và Lachlan Murdoch đứng đầu năm 2014 chiếm vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng năm nay. Siêu sao bóng rổ LeBron James và ứng cử viên sáng giá cho chức Tổng thống Mỹ mùa bầu cử 2016, bà Hillary Clinton cũng góp mặt trong top 10 của danh sách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.