Tạm hoãn buổi giao lưu của nam diễn viên Joo Won tại Việt Nam

24/01/2015 14:09 GMT+7

(TNO) Ban tổ chức chương trình fan meeting của nam diễn viên Hàn Quốc Joo Won tại Việt Nam vừa bất ngờ thông báo tạm hoãn buổi họp fan do 'một số vấn đề trong công tác tổ chức chưa thể giải quyết'.

(TNO) Ban tổ chức chương trình fan meeting của nam diễn viên Hàn Quốc Joo Won tại Việt Nam vừa bất ngờ thông báo tạm hoãn buổi họp fan do "một số vấn đề trong công tác tổ chức chưa thể giải quyết".

Joo Won trong phim Bác sĩ nhân ái - Ảnh: D.I.D
Theo kế hoạch ban đầu, nam diễn viên Hàn Quốc Joo Won, người được khán giả Việt Nam yêu thích trong phim Bác sĩ nhân ái, sẽ có buổi gặp gỡ với người hâm mộ Việt Nam tại TP.HCM vào ngày 30.1 tới.
Tuy nhiên, đến trưa nay 24.1, ban tổ chức chương trình này lại bất ngờ thông báo tạm hoãn buổi họp fan của Joo Won. Đại diện ban tổ chức Việt Nam cho biết: "Vì một số vấn đề trong công tác tổ chức chưa thể giải quyết nên để đảm bảo cho quyền lợi của người tham dự cũng như để không ảnh hưởng đến chất lượng chương trình, ban tổ chức Việt Nam cũng như công ty quản lý của Joo Won - SIM Entertainment đã cùng thống nhất đi đến quyết định tạm hoãn buổi giao lưu gặp mặt của Joo Won với người hâm mộ Việt Nam".
Ban tổ chức cũng cho biết sẽ hoàn lại toàn bộ tiền vé cho những fan đã mua vé tham dự chương trình vào ngày 13.2. 
Trước đó, buổi họp fan của nhóm nhạc Hàn Quốc T-ara cũng gặp tình trạng "tạm hoãn" tương tự. Tuy vậy, sau đó, chương trình đã diễn ra suôn sẻ vào đầu năm nay.
Sở hữu chiều cao 1,86 m, gương mặt điển trai, Joo Won đang là một trong những diễn viên trẻ được yêu mến tại Hàn Quốc. Anh cũng được khán giả Việt Nam yêu thích qua các phim như Bridal Mask, Bác sĩ nhân ái (Good Doctor)…  
Trong Bác sĩ nhân ái, Joo Won vào vai bác sĩ Park Shi On, mắc hội chứng Savant (bác học) và tự kỷ, luôn sống với tâm trí của một đứa trẻ 10 tuổi nhưng lại theo đuổi sự nghiệp trở thành bác sĩ phẫu thuật nhi. Vai diễn này được đánh giá là bước tiến rất lớn trong sự nghiệp của Joo Won.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.