Tạm dừng phát sóng chương trình 'Điều ước thứ 7'

17/01/2015 20:50 GMT+7

(TNO) Trong bản tin thời sự phát sóng trong khung giờ 19 giờ trên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tối nay 17.1, VTV đã thông tin tới khán giả về việc xử lý trách nhiệm về sai sót trong chương trình Điều ước thứ 7 .

(TNO) Trong bản tin thời sự phát sóng trong khung giờ 19 giờ trên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tối nay 17.1, VTV đã thông tin tới khán giả về việc xử lý trách nhiệm về sai sót trong chương trình Điều ước thứ 7.

Ảnh: Anh chị Thanh – Đào trên sân khấu Sao Mai Điểm hẹn - Ảnh: Khánh Hoan
Chị Đào - anh Thanh trên sân khấu Sao Mai Điểm hẹn - Ảnh: Khánh Hoan
Liên quan đến những sai sót trong số chương trình Điều ước thứ 7 (phát sóng vào ngày 10.1, trên kênh VTV3) về đôi vợ chồng hát rong, một lần nữa Đài Truyền hình Việt Nam nhận lỗi đã cho duyệt, phát sóng chương trình mà không thực hiện đúng quy trình thẩm tra thông tin, phát sóng thiếu cẩn trọng, thiếu chặt chẽ.
Tổng giám đốc VTV đã ra quyết định tạm dừng phát sóng chương trình Điều ước thứ 7 một thời gian để chấn chỉnh lại hoạt động, đội ngũ thực hiện chương trình. Bên cạnh đó, VTV tạm thời đình chỉ công tác đạo diễn và biên tập viên chương trình để xem xét hình thứ kỷ luật; sẽ xử lý trách nhiệm các cá nhân liên quan.
Trong số chương trình Điều ước thứ 7 (phát sóng vào lúc 13 giờ ngày hôm nay 17.1), những người thực hiện chương trình đã tìm về nhà anh Thanh ở xã Quảng Đại, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa để xác minh sự việc, đồng thời gửi lời xin lỗi tới gia đình và người vợ của anh Thanh.
Biên tập viên Diệp Chi đã chia sẻ trong chương trình: “Cũng giống như rất nhiều chương trình Điều ước thứ 7 khác, chúng tôi đã đến với hoàn cảnh của anh Thanh và chị Đào với cái tâm hoàn toàn trong sáng, với mong muốn mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho những nhân vật có hoàn cảnh đặc biệt. Dẫu chúng tôi khởi đầu với mục đích nào và còn có biết bao nhiêu những lý do muốn giãi bày với quý vị, nhưng ngay lúc này, chúng tôi xin nhận trách nhiệm về những sai sót vì đã không quyết liệt đi tới cùng trong công tác nghiệp vụ, để xảy ra một sự cố thật đáng tiếc trong chương trình được phát sóng ngày 10.1.2015 trên kênh VTV3”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.