Taio Cruz tham gia đêm nhạc SoundFest tại Việt Nam

29/03/2012 10:05 GMT+7

(TNO) Theo thông tin mới nhất từ ban tổ chức chương trình SoundFest tại Việt Nam, rapper nổi tiếng người Anh Taio Cruz đã chính thức xác nhận việc tham gia trình diễn tại sự kiện âm nhạc đình đám sẽ diễn ra vào ngày 14.4 này.

(TNO) Theo thông tin mới nhất từ ban tổ chức chương trình SoundFest tại Việt Nam, rapper nổi tiếng người Anh Taio Cruz đã chính thức xác nhận việc tham gia trình diễn tại sự kiện âm nhạc đình đám sẽ diễn ra vào ngày 14.4 này.

Taio Cruz là một trong những gương mặt nổi bật của làng nhạc R&B và hip hop trên thế giới hiện nay. Tên tuổi của anh nổi như cồn ở cả thị trường nhạc của Anh lẫn Mỹ, với vai trò ca sĩ, nhạc sĩ, rapper và nhà sản xuất âm nhạc.


Taio Cruz trình diễn tại lễ trao giải Brit Awards 2010 - Ảnh: Reuters

Nghệ sĩ đa tài sinh năm 1983 này cũng từng hợp tác với nhiều giọng ca nổi tiếng hiện nay như Kesha, Kylie Minogue, Ludacris, David Guetta, Cheryl Cole, McFly, Travie McCoy, Flo Rida…

Gần đây nhất, Taio Cruz đã giúp Jennifer Lopez có được một bản hit thành công với ca khúc I’m Into You. Anh cũng đang bắt tay cùng với Justin Bieber sáng tác nhạc cho album mới nhất của chàng hoàng tử nhạc pop này.

Bản thân Taio Cruz cũng đã phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc nổi bật, được đông đảo khán giả trên khắp thế giới mến mộ như: I Just Wanna Know, Moving On, Come On Girl, I Can Be, She's Like a Star, Break Your Heart, Dynamite, Telling the World (ca khúc chủ đề của bộ phim hoạt hình Rio)…, gần đây nhất là TroublemakerHangover trong album TY.O vừa ra mắt vào tháng 1.2012.

Ngoài Taio Cruz, SoundFest còn tiếp đón thêm giọng ca đến từ Mỹ Kimberly Caldwell - Top 7 của cuộc thi American Idol mùa thứ 2 năm 2003.


Kimberly Caldwell đến tham dự lễ trao giải Grammy 2009 - Ảnh: Reuters

Như vậy, bên cạnh nhóm nhạc Big Bang đến từ Hàn Quốc, ca sĩ Tata Young đến từ Thái Lan, SoundFest sẽ có thêm sự tham gia của hai tên tuổi nổi tiếng của làng nhạc thế giới đến từ Anh (Taio Cruz) và Mỹ (Kimberly Caldwell).

Cùng với các giọng ca của Việt Nam như Văn Mai Hương, Phạm Anh Khoa, Su Boi, Phương Vy…, các nghệ sĩ quốc tế sẽ hứa hẹn đem đến một đại nhạc hội hoành tráng kéo dài trong suốt 9 giờ đồng hồ tại sân vận động Phú Thọ (TP.HCM), với hơn 60 ca khúc được trình diễn ở mọi thể loại âm nhạc như pop, rock, R&B, hip hop, dance...

Được biết, ban tổ chức vẫn đang tiến hành đàm phán để mời thêm nhiều tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng trên khắp thế giới đến tham gia sự kiện âm nhạc SoundFest 2012 tại Việt Nam này.

Hiền Nhi

>> Big Bang và Tata Young sẽ biểu diễn tại TP.HCM
>> Hồi hộp chờ Big Bang
>> Vé SoundFest chính thức được bán từ ngày 1.3
>> Đề cử giải thưởng ALMA châu Mỹ La tinh 2011

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.