Tài năng Việt tham gia 'Asia’s Got Talent'

13/03/2015 10:47 GMT+7

(TNO) Khởi động từ tháng 9.2014, Asia’s Got Talent đã bắt đầu hành trình tìm kiếm tài năng tại 15 quốc gia, vùng lãnh thổ, bao gồm Trung Quốc, Đài Loan, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mông Cổ, Srilanka và một số quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

(TNO) Sau nhiều phiên bản quốc gia khác nhau, năm nay là năm đầu tiên Got Talent chính thức có phiên bản châu lục đầu tiên mang tên Asia’s Got Talent với sự tham gia của hàng ngàn tài năng khác nhau đến từ 15 quốc gia, vùng lãnh thổ khắp châu Á.

Phạm Hồng Thúy Vân làm MC hậu trường trong phiên bản Việt của Asia’s Got Talent - Ảnh: BTC

Khởi động từ tháng 9.2014, Asia’s Got Talent đã bắt đầu hành trình tìm kiếm tài năng tại 15 quốc gia, vùng lãnh thổ, bao gồm Trung Quốc, Đài Loan, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mông Cổ, Srilanka và một số quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Quán quân của chương trình sẽ sở hữu giải thưởng trị giá 100.000 USD.

Trong tập đầu tiên, ngoài những tài năng từ các quốc gia khác, đại diện Việt Nam chính là chàng trai 24 tuổi Ngô Minh Tú đến từ Hà Nội, người từng tham gia Vietnam’s Got Talent mùa đầu tiên với tài năng điều khiển xe đạp mạo hiểm (trial bike) khiến giám khảo Thúy Hạnh “thót tim” khi trình diễn bay xe qua người nữ giám khảo này.
Chương trình sẽ được dẫn dắt bởi Marc Nelson và Rovilson Fernandez. “Bộ tứ quyền lực” của chương trình gồm: nhà sản xuất âm nhạc David Foster (người từng chiến thắng 16 trên tổng số 47 đề cử Grammy), Melanie C (cựu thành viên ban nhạc nữ nổi tiếng Spice Girl), ngôi sao nhạc rock Aggun và Ngô Kiến Hào (cựu thành viên của nhóm F4 đình đám tại Đài Loan).
Theo nhà sản xuất tại Việt Nam, phiên bản Việt hóa không chỉ bao gồm những diễn biến chính của chương trình mà còn đem đến một cái nhìn cận cảnh về từng thí sinh, từng tiết mục thông qua phần phỏng vấn độc quyền với MC hậu trường - Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014 Phạm Hồng Thúy Vân.
Việt Nam là một trong bốn quốc gia cùng với Ấn Độ, Indonesia và Thái Lan thực hiện phiên bản riêng để trình chiếu cho khán giả tại đất nước mình.
Phiên bản Việt hóa của Asia’s Got Talent 2015 bao gồm 20 tập sẽ được phát sóng liên tục với tần suất 2 tập/tuần vào lúc 19 giờ 55 phút chủ nhật và thứ hai hằng tuần trên VTV6 bắt đầu từ ngày 15.3. Chương trình cũng sẽ lên sóng VTV3 vào 11 giờ các ngày thứ 2 và thứ 3 hằng tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.