Tác giả 'Anh còn nợ em' qua đời

13/11/2015 13:40 GMT+7

(TNO) Từ Mỹ, gia đình nhạc sĩ Anh Bằng cho biết ông đã thanh thản ra đi lúc 21 giờ tối 12.11 (giờ Mỹ), khoảng 12 giờ trưa nay 13.11 (giờ VN).

(TNO) Từ Mỹ, gia đình nhạc sĩ Anh Bằng cho biết ông đã thanh thản ra đi lúc 21 giờ tối 12.11 (giờ Mỹ), khoảng 12 giờ trưa nay 13.11 (giờ VN).

Ảnh: Nhạc sĩ Anh BằngNhạc sĩ Anh Bằng
       
Ông ra đi thanh thản trong vòng tay của vợ, bạn bè, người thân. Dẫu biết chuyện này rồi sẽ đến, nhưng tất cả những ai yêu mến ông đều đau buồn.
Ca sĩ Quang Dũng là người đầu tiên chia sẻ nỗi buồn về sự ra đi của ông. Chính Quang Dũng là người đã hát nhiều bài hát của nhạc sĩ Anh Bằng, đặc biệt ca khúc Anh còn nợ em.
Vợ chồng nhạc sĩ Xuân Hùng - Xuân Hòa, người bạn thân của nhạc sĩ cho biết: “Chúng tôi mới nói chuyện với vợ anh khuya hôm qua. Lúc đó anh vẫn còn nằm bình yên, anh đi nhanh quá. Dẫu rất đau buồn nhưng vẫn phải nói lời từ biệt anh. Mong anh đi thanh thản, mọi người sẽ nhớ về anh mãi mãi”.
Vậy là sau hơn 8 năm điều trị bệnh ung thư gan và di căn qua xương, người nhạc sĩ tài năng sinh năm 1926 tại Thanh Hóa nổi tiếng với rất nhiều ca khúc như Anh còn nợ em, Chuyện giàn thiên lý, Khúc thụy du, Chuyện tình Lan và Điệp, Sầu lẻ bóng, Anh còn yêu em, Anh cứ hẹn, Bây giờ còn nhớ hay không (Hoa học trò)… đã ra đi mãi mãi.
Hiện gia đình đang chuẩn bị lo hậu sự cho ông và sẽ thông tin đến bạn bè, người thân về tang lễ. 
Nhạc sĩ Anh Bằng (giữa) cùng vợ chồng nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng tại Mỹ hồi tháng 3.2015
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.