Súng nổ tại LHP Cannes

19/05/2013 03:36 GMT+7

Một người đàn ông đã bị cảnh sát bắt hôm 17.5 tại LHP Cannes (Pháp) sau khi sử dụng khẩu súng lục bắn lên trời, trong lúc đám đông đang xem chương trình truyền hình trực tiếp về LHP.

Một người đàn ông đã bị cảnh sát bắt hôm 17.5 tại LHP Cannes (Pháp) sau khi sử dụng khẩu súng lục bắn lên trời, trong lúc đám đông đang xem chương trình truyền hình trực tiếp về LHP.

Tiếng súng vang lên khi phóng viên kênh truyền hình Pháp Canal+ đang phỏng vấn diễn viên từng hai lần đoạt Oscar qua phim Inglourious Basterds và Django unchained - Christoph Waltz (Áo), sau đó đến diễn viên Daniel Auteuil (Pháp) trong chương trình hằng đêm của họ tường thuật về LHP Cannes ngay tại bờ biển. Các vệ sĩ lập tức nhảy qua hàng rào đè người đàn ông sử dụng súng xuống đất và hô to để mọi người chạy khỏi hiện trường, vì trong tay người

đàn ông này còn có lựu đạn. Ngay sau đó, cảnh sát bắt giữ người đàn ông và cho biết đó là lựu đạn giả. “Gã này hành xử như bị tâm thần”, cảnh sát cho biết. An ninh nhanh chóng được ổn định và chương trình tiếp tục với phần trả lời phỏng vấn của Christoph Waltz cùng Daniel Auteuil.

Trước đó một ngày, cảnh sát thông báo số trang sức Chopard trị giá 1,4 triệu USD dành cho các ngôi sao điện ảnh mượn sử dụng khi dự LHP Cannes đã bị mất cắp tại khách sạn Suite Novotel ở Cannes. Hiện cảnh sát đang điều tra vụ việc.

Đ.T
(Theo Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.