Sức nóng Coachella

15/04/2015 11:00 GMT+7

Cùng với Ultra Music Festival (Mỹ) và Tomorrowland (Bỉ), Coachella đã tạo nên bộ ba lễ hội âm nhạc ngoài trời lớn nhất thế giới. Nhưng có lẽ sức nóng của Coachella Music and Arts Festival thì không nơi nào sánh bằng bởi nhiệt độ ngoài trời ở thành phố Indio (California), Mỹ vào tháng 4 này có lúc lên đến gần 40 o C, cộng thêm bầu không khí cuồng nhiệt mà cả trăm ngàn người yêu nhạc tạo ra.

Cùng với Ultra Music Festival (Mỹ) và Tomorrowland (Bỉ), Coachella đã tạo nên bộ ba lễ hội âm nhạc ngoài trời lớn nhất thế giới. Nhưng có lẽ sức nóng của Coachella Music and Arts Festival thì không nơi nào sánh bằng bởi nhiệt độ ngoài trời ở thành phố Indio (California), Mỹ vào tháng 4 này có lúc lên đến gần 40 độ C, cộng thêm bầu không khí cuồng nhiệt mà cả trăm ngàn người yêu nhạc tạo ra.

Coachella năm nay bắt đầu vào ngày 10.4, chỉ diễn ra vào 2 cuối tuần liên tiếp và con số người tham gia được dự đoán sẽ vượt kỷ lục 600.000 của năm 2014 với gần 60 ca sĩ và nhóm nhạc sẽ biểu diễn.
Ở Coachella không có kiểu sân khấu lộng lẫy nhưng lại khiến bất kỳ ai cũng thèm muốn. Ngay cả các ngôi sao cũng háo hức đến Coachella - nơi họ tha hồ diện những bộ đồ như ý muốn và thoải mái thưởng thức âm nhạc.
“Coachella nhanh chóng trở thành một hiện tượng toàn cầu kể từ năm 1999, hút cả một làn sóng người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới đến đây để được sánh vai cùng những ngôi sao hạng A bởi điểm chung duy nhất giữa họ là tình yêu âm nhạc đã xóa nhòa mọi thứ”, người phát ngôn của công ty bán vé Viagogo cho biết.
Không chỉ là âm nhạc, Coachella còn là nơi tụ hội của các tín đồ thời trang vì đây là sàn diễn lớn nhất trong năm của thời trang đường phố. 
Sức nóng Coachella

Sức nóng Coachella 2Ảnh: Reuters
Sức nóng Coachella 3
Sức nóng Coachella 4
Sức nóng Coachella 5
Sức nóng Coachella 6Ca sĩ Azealia Banks
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.