"Sốt" với cụ già 72 tuổi làm người mẫu thời trang… nữ

26/11/2012 17:51 GMT+7

(TNO) Một cụ già 72 tuổi ở Trung Quốc bỗng dưng nổi tiếng khi trở thành người mẫu trong những bộ ảnh thời trang nữ của cháu gái mình.

Trang Reuters ngày 26.11 đã có bài viết khá thú vị về “trường hợp đặc biệt” này. Mọi chuyện bắt đầu khi ông Lưu Khiêm Bình (Liu Qianping, 72 tuổi) đến thăm cô cháu gái 24 tuổi ở thành phố phía nam của tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc đúng lúc buổi chụp hình quảng cáo cho các sản phẩm thời trang của cô cháu gái phải hủy bỏ.

Lúc này, ông Lưu cảm thấy tò mò xen lẫn thích thú trước những mẫu thời trang mùa đông dành cho nữ nên đã thử khoác lên người. Ông không thể ngờ rằng việc làm này đã khiến cô cháu gái nảy ra ý tưởng táo bạo, mời ông mình làm người mẫu ảnh cho các sản phẩm thời trang nữ.

"Tôi bước vào phòng, thấy mọi người đang đóng gói một số quần áo mới. Những trang phục này trông khá thú vị và dễ thương nên tôi đã thử mặc một chiếc áo khoác. Không ngờ, những người xung quanh lại cảm thấy rất thú vị, còn tôi chỉ thấy buồn cười. Sau đó, mọi người lại nảy ra ý tưởng cho tôi mặc những trang phục này để quảng bá trên internet. Lúc đó tôi nghĩ tại sao không?”, ông Lưu nói với Reuters.

 
Ông Lưu Khiêm Bình "sành điệu" trong những bộ trang phục nữ - Ảnh: Reuters

Ngay khi những bức ảnh ông Lưu “sành điệu” với những bộ trang phục nữ được đăng trên mạng, tên tuổi của ông bỗng nổi như cồn. Ông được trìu mến gọi là "MaDiGaGa" (dùng để chỉ những người lớn tuổi hài hước) và hiện là “người mẫu bắt đắc dĩ” nổi tiếng của Trung Quốc.

Chia sẻ với Reuters, ông Lưu cho biết ông rất vui với sự “bỗng dưng nổi tiếng” này và thường xuyên theo dõi các chương trình thời trang trên truyền hình để có thể chia sẻ công việc cùng cháu mình.

Cháu gái của ông Lưu cho biết: “Thường thì ông tôi sẽ góp ý cho chúng tôi những bộ trang phục nên cải thiện như thế nào, sửa chữa chỗ nào. Ông thực sự rất thích những gam màu tươi sáng, tương phản trong khi tôi lại thích sự hòa hợp màu sắc. Vì vậy, ông đã đưa ra rất nhiều lời khuyên và nhờ đó mà chúng tôi có nhiều mẫu thời trang với phong cách rất khác nhau".

 
Những bức ảnh thời trang của ông Lưu "gây sốt" trên mạng - Ảnh: chụp màn hình

Kể từ khi ông Lưu làm người mẫu thời trang cho cô cháu gái của mình thì doanh thu của cửa hàng đã tăng gấp bốn lần và vẫn đang tiếp tục tăng.

Ông Lưu còn cho biết một số công ty khác cũng ngỏ ý mời ông làm người mẫu cho họ nhưng ông vẫn chưa trả lời.

“Tôi chưa bao giờ mơ nghĩ rằng những điều may mắn như thế lại xảy ra với mình. Bây giờ, tên của tôi đã lan khắp cả nước", ông nói.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại cho rằng việc cô cháu gái bắt ông của mình trang điểm, đội tóc giả và chụp ảnh trong những bộ thời trang nữ là hết sức phản cảm, nhất là khi tuổi tác của ông cũng đã cao.

Đáp lại những ý kiến này, cô cháu gái chia sẻ rằng: “Ông tôi hoàn toàn thích thú với công việc. Nếu ông ấy vẫn vui vẻ và sức khỏe vẫn tốt thì chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục cho ông làm người mẫu thời trang của chúng tôi".

Ngát Ngọc

>> Lan Khuê tham dự cuộc thi Người mẫu Thế giới 2012
>> Người mẫu tượng đắt sô
>> 23.000 tù nhân viết tự truyện: Bi kịch của một người mẫu
>> Người mẫu Đức Hải trở lại sàn diễn thời trang
>> Người mẫu… quái chiêu
>> Huyền Trang tái ngộ các người mẫu Vietnam’s Next Top Model
>> Giày cao gót cho… người mẫu từ 6 tuổi
>> Israel ra luật mới cấm người mẫu gầy
>> Người mẫu châu Á thống lĩnh Tuần lễ thời trang New York

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.