Sơn Tùng xin rút khỏi 'The Remix'

29/03/2015 09:13 GMT+7

(TNO) Đại diện của Sơn Tùng vừa gửi thư đến ban tổ chức chương trình The Remix để xin rút hẳn khỏi sân chơi âm nhạc này. Thông tin này khiến nhiều fan của nam ca sĩ Em của ngày hôm qu a vô cùng bất ngờ và hụt hẫng trước thềm liveshow 8.

(TNO) Đại diện của Sơn Tùng vừa gửi thư đến ban tổ chức chương trình The Remix để xin rút hẳn khỏi sân chơi âm nhạc này. Thông tin này khiến nhiều fan của nam ca sĩ Em của ngày hôm qua vô cùng bất ngờ và hụt hẫng trước thềm liveshow 8.

Sơn Tùng trong liveshow 7 The Remix - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Theo trình bày của phía Sơn Tùng, nam ca sĩ đã liên tục gặp phải vấn đề về sức khỏe. Căn bệnh về đường hô hấp, đặc biệt là chứng viêm họng cấp đã khiến Sơn Tùng gặp nhiều khó khăn trong thời gian qua.
Mặc dù cố gắng hết sức trong các liveshow vừa qua của chương trình The Remix nhưng tình trạng sức khỏe lẫn chất lượng tiết mục không được như mong đợi của nam ca sĩ gốc Thái Bình.
Chính vì thế, ông bầu Quang Huy vừa gửi đến ban tổ chức The Remix lá thư Sơn Tùng xin rút lui khỏi cuộc thi. Trong thư, nam ca sĩ cho biết anh thường bị sốt từ chiều hoặc tối nên không có được sự tập trung cho việc dàn dựng tiết mục và tập luyện hằng tuần. Chính vì thế, anh xin phép rút lui "để bảo đảm các tiết mục trong chương trình luôn là những tiết mục được chuẩn bị tốt nhất từ các nghệ sĩ".
Nam ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả. Đây có lẽ là thông tin gây "sốc" với fan của nam ca sĩ Em của ngày hôm qua trước thềm liveshow 8 diễn ra vào tối nay 29.3.
Trước đó, Sơn Tùng từng bỏ thi trong liveshow 5 vì lý do "viêm họng nặng". Tuy nhiên, ở các liveshow tiếp theo, anh vẫn cố gắng tham gia. Thậm chí trong những ngày nằm viện, anh còn sáng tác ca khúc Khuôn mặt đáng thương để biểu diễn trong liveshow 6.
Tuy nhiên, đến trước ngày diễn ra liveshow 7, nhiều đồn đoán cho rằng Sơn Tùng có thể bỏ thi do vấn đề về sức khỏe. Dẫu vậy, nam ca sĩ vẫn xuất hiện và thừa nhận đến tận buổi sáng trước đêm thi anh mới có thể bắt tay vào tập luyện cho tiết mục của mình do bị viêm họng nặng và ho kéo dài.
Trong đêm thi này, Sơn Tùng đã biểu diễn hết mình với bản hit Cơn mưa ngang qua. Anh còn bước xuống khuấy động khán giả và ban giám khảo trong tiết mục của mình và giành được giải nhất tuần thi này. Điều đó khiến các fan của nam ca sĩ gốc Thái Bình không khỏi vui mừng. 
Trao đổi với Thanh Niên Online vào sáng 29.3, ông Nguyễn Quang Minh, Tổng giám đốc Công ty Cát Tiên Sa (đơn vị sản xuất chương chình The Remix) cho biết chưa nhận được lá thư mà đại diện Sơn Tùng gửi.

Tuy nhiên, ông Minh cũng cho biết nhiều tuần qua ông có biết đến tình trạng sức khỏe không được tốt của Sơn Tùng. Ông Minh khẳng định nếu Sơn Tùng có lý do chính đáng, cụ thể là vì sức khỏe mà không thể tiếp tục tham gia chương trình thì ban tổ chức sẽ cân nhắc đáp ứng nguyện vọng của nam ca sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.