Sơn Tùng M-TP lần đầu lên tiếng về tình trạng sức khỏe

06/05/2015 12:09 GMT+7

(TNO) Sau khi bất ngờ tuyên bố rút khỏi chương trình The Remix vì lý do vị sưng phù cổ họng nghiệm trọng, Sơn Tùng M-TP l ần đầu chia sẻ về tình trạng sức khỏe hiện tại.

(TNO) Sau khi bất ngờ tuyên bố rút khỏi chương trình The Remix vì lý do vị sưng phù cổ họng nghiệm trọng, Sơn Tùng M-TP lần đầu chia sẻ về tình trạng sức khỏe hiện tại.

Sơn Tùng M-TP trình diễn ca khúc Khuôn mặt đáng thương sau 2 tháng dưỡng bệnh
Mới đây, trong đêm thi thứ 5 chương trình Sao là Sao, Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện với vai trò khách mời sau gần 2 tháng vắng bóng trên sân khấu. Trước đó, nam ca sĩ Em của ngày hôm qua đã khiến dư luận xôn xao trước thông tin anh bị sưng phù cổ họng nghiêm trọng và không thể ca hát.
Điều này gây nhiều lo lắng cho lượng người hâm mộ đông đảo của Sơn Tùng M-TP. Nhưng sau gần 2 tháng điều trị, anh đã chính thức “tái xuất” trên sóng truyền hình.
Sơn Tùng M-TP cho biết anh đã nhận được tin vui từ bác sĩ rằng anh có thể yên tâm hơn về cổ họng của mình. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ lên tiếng sau khi bỏ thi The Remix vì bị sưng phù cổ họng.
Được biết, trong chương trình Sao là Sao, Sơn Tùng M-TP trình diễn ca khúc Khuôn mặt đáng thương - bản hit từng "gây bão" tại đêm thi thứ 6 chương trình Hòa âm Ánh sáng. Hơn nữa, nam ca sĩ còn trình diễn khả năng Beatbox chuyên nghiệp để dành tặng cho khán giả sau một thời gian dài vắng bóng. 
Đặc biệt, nam ca sĩ còn tiết lộ một vài dự định hoàn toàn mới trong thời gian sắp tới để dành tặng người hâm mộ. "Tôi đang cố gắng ra mắt một ca khúc mới đánh dấu sự trở lại của mình. Tôi muốn lần trở lại này của mình sẽ mang nhiều điều mới lạ hơn cho khán giả", Sơn Tùng M-TP chia sẻ.
Ngoài vị khách mời đặc biệt, đêm thi thứ 5 chương trình Sao là Sao còn là cuộc tranh tài gây cấn của Hoàng Yến Chibi, Hamlet Trương, Hằng Bing Boong, Võ Minh Lâm, Chi Dân và Mi-A. Đặc biệt, ca sĩ Mi-A quyết định thể hiện 2 ca khúc hit của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Do đó, việc xuất hiện của anh trong vai trò khách mời càng làm chương trình thêm hấp dẫn.
Đêm thi thứ 5 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21 giờ ngày 9.5 trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.