Sơn Tùng mang hit 'Chắc ai đó sẽ về' lên sân khấu 'Hội ngộ danh hài'

24/01/2015 13:22 GMT+7

(TNO) Tập 5 Hội ngộ danh hài phát sóng vào tối nay 24.1 gây chú ý khi ban tổ chức hé lộ thông tin chàng ca sĩ Sơn Tùng sẽ xuất hiện trong chương trình với ca khúc gây sóng gió thời gian qua: Chắc ai đó sẽ về .

(TNO) Tập 5  Hội ngộ danh hài phát sóng vào tối nay 24.1 gây chú ý khi ban tổ chức hé lộ thông tin chàng ca sĩ Sơn Tùng sẽ xuất hiện trong chương trình với ca khúc gây sóng gió thời gian qua: Chắc ai đó sẽ về

Sơn Tùng trên sân khấu Hội ngộ danh hài - Ảnh: Tuấn Phạm

Là một chương trình giải trí tổng hợp nên ngoài những tiết mục hài, Hội ngộ danh hài còn đan xen nhiều tiết mục ca nhạc để phục vụ người xem.
Điều bất ngờ là giữa lúc các chương trình truyền hình đang cân nhắc sự tham gia của Sơn Tùng do anh đang vướng vào rắc rối liên quan đến công ty cũ, thì Hội ngộ danh hài vẫn quyết định mời nam ca sĩ biểu diễn trong chương trình.
Phía nhà sản xuất cho biết, Sơn Tùng chỉ tham gia với tư cách ca sĩ khách mời trong chương trình nên những rắc rối vừa qua không ảnh hưởng đến tiết mục của anh. Đây cũng là lần đầu tiên Sơn Tùng thể hiện ca khúc Chắc ai đó sẽ về trên sóng truyền hình.
Bài hát nhạc phim Chàng trai năm ấy từng gây "sốt" trong cộng đồng mạng nhưng cũng là ca khúc mang đến nhiều rắc rối nhất cho Sơn Tùng khi anh vấp phải nghi án "đạo nhạc" và phải thay đổi bản hòa âm mới mới được lưu hành ca khúc này.
Ngoài Sơn Tùng, tập 5 Hội ngộ danh hài còn mang đến tiết mục ca nhạc của Noo Phước Thịnh, Thủy Tiên và Hồng Ngọc cùng các tiết mục hài của Trấn Thành, Việt Hương, Cát Phượng, Tấn Beo, Khánh Nam, Thu Trang, Tiến Luật…
Đặc biệt, tiểu phẩm hài trên sân khấu nghiêng lần này sẽ có sự tham gia của ca sĩ Ngô Kiến Huy cùng hai nghệ sĩ hài Trấn Thành và Việt Hương. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.