Sơn Tùng làm liveshow tại sân vận động cho hơn 20.000 khán giả

(TNO) Tối 15.9, Sơn Tùng và ê kíp đã chính thức công bố liveshow mang tên M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên. Đây là liveshow đầu tiên của chàng ca sĩ gốc Thái Bình với sự đầu tư quy mô, hoành tráng, khiến nhiều người phải choáng ngợp.

(TNO) Tối 15.9, Sơn Tùng và ê kíp đã chính thức công bố liveshow mang tên M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên. Đây là liveshow đầu tiên của chàng ca sĩ gốc Thái Bình với sự đầu tư quy mô, hoành tráng, khiến nhiều người phải choáng ngợp.

Sơn Tùng xin lỗi phóng viên vì đến trễ
Mở đầu buổi họp báo, "ông bầu" Quang Huy đã thay mặt Sơn Tùng và ê kíp giới thiệu về liveshow hoành tráng lần này. Theo đó, liveshow sẽ diễn ra tại hai sân vận động lớn là Phú Thọ (TP.HCM) vào ngày 5.12 và Hàng Đẫy (9.1.2016) dự kiến quy tụ hơn 20.000 khán giả.
Để mang đến trải nghiệm âm thanh đồng đều cho tất cả khán giả ở bất cứ vị trí nào, giá vé nào, ê kíp thực hiện dự kiến sẽ trang bị dàn âm thanh nhiều gấp đôi so với các chương trình khác. Bên cạnh đó, đạo diễn Quang Huy còn tiết lộ khá nhiều ý tưởng khiến khán giả thích thú như nhà vệ sinh dành riêng cho khán giả để không phải đi xa trong lúc đang xem chương trình, đèn cầm tay (lightstick) được thiết kế riêng cho những ai đến xem liveshow của Sơn Tùng...
Xuất hiện khá muộn và vẫn đội nón, mang kính đen, Sơn Tùng đã xin lỗi phóng viên khi đến trễ do mưa to và kẹt xe. Nam ca sĩ cho biết trong liveshow sắp tới, anh sẽ thể hiện lại những bài hit quen thuộc nhưng được remix lại cho phù hợp với không khí cuồng nhiệt tại sân vận động cùng với những ca khúc đã sáng tác từ lâu nhưng "ém kỹ" đến giờ mới tung ra. 
Sơn Tùng trả lời câu hỏi của các phóng viên
Bắt tay "ông bầu" Quang Huy 
Đèn lightstick được thiết kế riêng cho liveshow
Được biết, Sơn Tùng cũng chính là người viết kịch bản âm nhạc cho liveshow của mình. Anh sẽ hát liên tục trong hơn 2 tiếng đồng hồ. Khách mời của chương trình sẽ là những ca sĩ phù hợp với kịch bản nhưng chưa được BTC tiết lộ. 
“Tôi mong liveshow đầu đời của mình sẽ là niềm tự hào của anh Huy, của ê kíp, của bố mẹ và là một kỷ niệm đẹp đẽ nhất trong cuộc đời của tôi", Sơn Tùng xúc động chia sẻ.
Giá vé cho liveshow M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên cao nhất là 1,1 triệu cho liveshow ở TP.HCM và 1 triệu cho liveshow ở Hà Nội cùng rất nhiều hạng vé khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.