Sơn Lâm - quán quân 'Thử thách cùng bước nhảy 2014'

04/01/2015 00:12 GMT+7

(TNO) Chàng trai 19 tuổi đến từ Thành Hóa - Sơn Lâm - đã xuất sắc giành ngôi quán quân cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy 2014 t rong đêm Gala đăng quang vừa diễn ra tối nay 3.1.2015 tại TP.HCM.

(TNO) Chàng trai 19 tuổi đến từ Thành Hóa - Sơn Lâm - đã xuất sắc giành ngôi quán quân cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy 2014 trong đêm Gala đăng quang vừa diễn ra tối nay 3.1.2015 tại TP.HCM.

Sơn Lâm (thứ 3 từ trái qua) đăng quang quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2014
Trong đêm Gala đăng quang, 4 thí sinh đã thể hiện 4 bài solo 30 giây để một lần nữa chinh phục khán giả. Sơn Lâm với sở trường popping được giám khảo Việt Max đánh giá cao về tài năng và sự chân thật trong bài nhảy của mình.
Trong phần tự giới thiệu về mình, Sơn Lâm cho biết: "Từ năm 14 tuổi lớp 9, lúc đó khác với bạn bè cùng lứa, thay vì chơi game thì mình coi nhảy và tập nhảy. Các bạn bỏ tiền đi chơi thì mình bỏ tiền học workshop của các vũ công nước ngoài. Hầu như không có lớp workshop nào mình bỏ qua. Giờ ra chơi thì mượn radio của trường để tập nhảy trong lớp. Từ khi biết nhảy thì nhảy vừa là niềm vui vừa là công việc.
Trước đó, trong đêm chung kết (diễn ra trước đêm Gala đăng quang), Sơn Lâm đã chứng tỏ mình là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân khi nhận được nhiều lời khen của ban giám khảo và sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Giám khảo Tuyết Minh cho rằng chàng trai 19 tuổi này đã "đạt đến sự hoàn hảo của một vũ công". 
Trở thành quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2014, Sơn Lâm nhận được giải thưởng trị giá 400 triệu đồng, đồng thời trở thành thí sinh nam thứ 3 đoạt giải cao nhất ở mùa thứ 3 của chương trình (hai mùa trước là Lâm Vinh Hải và Ngọc Thịnh).
Chia sẻ cảm xúc khi đăng quang, Sơn Lâm cho biết anh rất bất ngờ vì không nghĩ rằng mình sẽ vào sâu trong cuộc thi này. "Em biết ngày mai thức dậy, em sẽ chịu nhiều áp lực nhưng em sẽ cố gắng, cố gắng nhiều hơn cả trong cuộc thi nữa. Em xin cảm ơn tất cả mọi người, gia đình, bạn bè, giám khảo, cảm ơn cả những lời khen chê dành cho em trong thời gian qua", Sơn Lâm nói.
Sơn Lâm (bìa phải) vỡ òa khi được xướng tên là quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2014
Ba thí sinh còn lại cũng đã có một đêm cống hiến hết mình cho khán giả. Đức Tiến được giám khảo đánh giá cao bởi sự tự tin, khả năng làm chủ sân khấu và về đích ở vị trí thứ hai. Cô gái trẻ Xuân Thảo thì khiến giám khảo John Huy Trần phải thốt lên rằng "Anh yêu em".
Riêng Phạm Lịch, thí sinh nhận được nhiều dự đoán cho ngôi vị quán quân mùa giải năm nay, lại về đích ở vị trí thứ ba. Trong đêm Gala này, Phạm Lịch với sở trường về jazz đã mang đến một bài nhảy nồng nàn,quyến rũ. Cô được giám khảo Tuyết Minh nhận xét: "Từng bước nhảy của em đã thấm vào tim và cảm xúc của xem. Em là điển hình của những vũ công, vượt qua mọi khó khăn, trái ngang trong cuộc sống để hết mình với đam mê".
 
Phạm Lịch mở màn tiết mục solo 30 giây
Sơn Lâm
Đức Tiến
Xuân Thảo
Trong đêm Gala đăng quang, 20 thí sinh xuất sắc nhất của chương trình cũng trở lại sân khấu với tiết mục mở màn sôi động cùng việc tái hiện lại những tiết mục từng gây dấu ấn trong các đêm thi trước như Hồng Sâm - Đình Hoàng - Duy Hải với bài nhảy kể về chuyện tình yêu đồng tính giữa hai chàng trai, Hồng Sâm - Thế Bảo mang đến bài múa kể về người cha bị mất trí, không thể nhớ nổi con gái mình...
Top 4 còn có dịp kết hợp 4 vũ công trưởng thành từ Thử thách cùng bước nhảy hai mùa trước trong bài nhảy đôi như Phạm Lịch lần đầu tiên kết hợp Quang Đăng (á quân mùa đầu) trong bài lyrical hiphop, Xuân Thảo kết đôi với Đình Lộc (á quân mùa hai), trong bài nhảy thuộc thể loại Jazz, Đức Tiến kết hợp với đàn chị Thảo Uyên, còn Sơn Lâm có dịp so tài cùng vũ công Toàn Trung.
Đặc biệt, chương trình còn chào đón sự trở lại của Lâm Vinh Hải (quán quân mùa đầu) và Ngọc Thịnh (quán quân mùa hai). Bên cạnh đó là màn trình diễn của hai ca sĩ khách mời Hồ Ngọc Hà và Thanh Bùi. 
Giám khảo chính đêm đăng quang Thử thách cùng bước nhảy mùa 3 vẫn là biên đạo múa Tuyết Minh, kiện tướng dancesport Chí Anh. Bên cạnh đó là giám khảo khách mời Việt Max và John Huy Trần.
Lâm Vinh Hải và Ngọc Thịnh trở lại sân khấu Thử thách cùng bước nhảy
Xuân Thảo kết hợp cùng Đức Tiến
Toàn Trung và Sơn Lâm
Thương Hoài và Tấn Huy trong bài nhảy dựa trên ca khúc Dạ cổ hoài lang
Các thí sinh top 20 trở lại trong đêm Gala
Ca sĩ Thanh Bùi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.