Sốc với cô gái dùng ngực vẽ tranh

19/06/2012 08:50 GMT+7

(TNO) Xuất hiện khá kín đáo, cô gái đột nhiên cởi phăng chiếc áo sơ mi đang mặc, để ngực trần và vẽ tranh ngay trên sân khấu Thailand’s Got Talent trước sự chứng kiến của hàng trăm khán giả.

Diện áo sơ mi, quần jeans, để chân trần, cô gái tự giới thiệu là Duangjai Jansaunoi, 23 tuổi, một nghệ sĩ độc lập đến từ miền bắc Thái Lan. Khi nhạc cất lên, Duangjai quay lưng về phía ban giám khảo và khán giả để bắt đầu màn biểu diễn của mình.


Duangjai Jansaunoi xuất hiện kín đáo với áo sơ mi, quần jeans


Nhưng lại bất ngờ cởi phăng tất cả trên sân khấu

Cô vừa uốn éo theo nhạc, vừa cầm cọ vẽ nhúng vào thùng sơn màu vàng và vẽ phác thảo vài nét lên tấm vải trắng căng trên sân khấu. Sau đó, Duangjai bất ngờ cởi cả áo sơ mi lẫn áo nịt ngực vứt trên sân khấu và tưới các thùng màu lên bộ ngực trần của mình rồi bắt đầu sáng tác nghệ thuật bằng… nhũ hoa.


Đổ sơn lên ngực


Và bắt đầu sáng tác với "chiếc cọ" đặc biệt

Màn biểu diễn táo bạo của Duangjai khiến ba vị giám khảo lẫn khán giả Thái Lan há hốc mồm kinh ngạc. Rất nhiều người vỗ tay cổ vũ cho cô gái… liều này. Tuy nhiên, vị giám khảo nữ Pornchita Na Songkhla đã nhanh chóng bấm nút X, tỏ ý không đồng tình với màn biểu diễn trên.

“Tôi không nói rằng việc này không tốt nhưng nó không thích hợp trong bối cảnh văn hóa Thái Lan. Tôi không đồng ý với màn biểu diễn này”, vị giám khảo này nói.

Trong khi đó, hai vị giám khảo nam lại cho rằng phần thi này khá độc đáo và đồng ý cho cô gái bước vào vòng trong. Điều này khiến nữ giám khảo Pornchita Na Songkhla tức giận, bỏ ra ngoài.

Về phần mình, Duangjai giải thích: “Nếu tôi vẽ một cách bình thường thì điều đó quá bình thường”.


Nữ giám khảo tỏ vẻ không đồng tình nhưng hai giám khảo nam thì rất ủng hộ

Theo Daily Mailmàn biểu diễn độc đáo này vừa lên sóng truyền hình Thái Lan hôm 17.6 với bộ ngực của cô gái đã được làm mờ nhưng vẫn vấp phải sự chỉ trích mạnh mẽ từ khán giả và Bộ Văn hóa Thái.

Bộ trưởng Bộ Văn hóa Sukumol Kunplome cho rằng việc cô gái khỏa thân trên truyền hình không thích hợp trong xã hội Thái Lan. Bộ trưởng đã triệu tập nhà sản xuất chương trình để làm rõ lý do tại sao lại phát sóng phần thi nhạy cảm như vậy.

“Chương trình này được xây dựng để giới thiệu tài năng của người dân Thái Lan và thường khuyến khích giới trẻ thể hiện những khả năng đặc biệt của họ. Tuy nhiên, phải có những giới hạn”, Bộ trưởng nói.


Màn trình diễn của cô gái này được cho là không thích hợp với văn hóa Thái Lan

Trong khi đó, Panya Nirandkul - người đứng đầu Workpoint Entertainment đơn vị sản xuất chương trình - nói với tờ báo Thairath rằng ông không hề biết thí sinh này sẽ để ngực trần.

Ông cũng phủ nhận hành động được dàn dựng để “câu” khán giả và đã tuyên bố sẽ không để sai lầm xảy ra lần nữa.

Trên YouTube, đoạn clip ghi lại phần dự thi của cô gái đã thu hút trên 360.000 lượt xem chỉ sau hai ngày và cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Ngát Ngọc
Ảnh chụp từ clip

>> Tranh tài bằng vẽ tranh
>> Dùng mông "vẽ tranh"… bị 2 năm tù treo
>> Vẽ bằng 2 tay cùng lúc
>> Bức tranh 3,2 triệu chấm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.