Siu Black “bốc lửa” trong đêm gala “Hợp ca tranh tài”

12/05/2012 09:51 GMT+7

(TNO) Mặc dù phải chia tay sớm Hợp ca tranh tài, tuy nhiên trong lần trở lại với đêm gala (tối 11.5), Siu Black vẫn tiếp tục “đốt lửa” trên sân khấu của chương trình này.

Là đội trưởng đội hợp ca Buôn Ma Thuột với nhiều gương mặt ấn tượng và giọng hát đặc biệt nhưng không được may mắn như các đội khác, đội thi của ca sĩ Siu Black đã phải nói lời chia tay ngay sau đêm tranh tài thứ 2 trong tiếc nuối.

Trong lần quay trở lại này, ca sĩ Siu Black đã thay mặt tất cả các thành viên của đội hợp ca Buôn Ma Thuột đến và chia sẻ niềm vui với đội hợp ca của ca sĩ Phan Đinh Tùng. “Họa mi núi rừng” cũng đã dành tặng cho khán giả và các đội thi khác phần trình diễn hết sức “máu lửa” với ca khúc Vực sâu của nhạc sĩ Tuấn Khanh.

 
Siu Black chọn thể hiện ca khúc Vực sâu trong đêm gala.
"Họa mi núi rừng" trình diễn với phong cách "máu lửa" quen thuộc

Trước khi đến với đêm gala, do công việc quá bận rộn nên ca sĩ Siu Back không thể về quê để đích thân trao tận tay số tiền tin nhắn bình chọn của khán giả cho chùa Bửu Thắng, Buôn Hồ (Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

Tuy nhiên các thành viên trong đội đã thay mặt chị đến chia sẻ với những trẻ em mồ côi tại đây và trao gần 8 triệu đồng số tiền tin nhắn khán giả bình chọn cho đội để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Trong đêm gala, ca sĩ Siu Black chia sẻ cảm xúc của mình: “Tuy rằng số tiền của đội Siu Black không được nhiều nhưng nó đã mang đến một ý nghĩa gì đó, tất cả những gì mà Siu Black và đội của mình làm đều hướng về chùa Bửu Thắng. Không có gì hơn là chúc sư cô và tất cả các em cùng các cô trong chùa Bửu Thắng sức khỏe dồi dào”.

Đêm gala còn là buổi tập hợp và tổng kết chặng đường tranh tài, cùng các hoạt động thiện nguyện mà các đội chơi và cuộc thi đã đem lại cho quê hương của những ca sĩ đội trưởng khác như Ngọc Anh (Quảng Ninh), Khánh Linh (Hà Nội), Mỹ Lệ (Huế), Phương Thanh (Thanh Hóa), Phan Đinh Tùng (TP.HCM) và Đức Tuấn (Long Xuyên)…

 
Phương Thanh trình diễn ca khúc Quay về đây


Ngọc Anh với Cho một ngày anh nói


Đội hợp ca Huế của Mỹ Lệ chia sẻ cảm xúc của chuyến đi trao quà từ thiện tại trường chuyên biệt Tương Lai, giáo dục trẻ em chậm phát triển tỉnh Thừa Thiên-Huế


Khánh Linh trình diễn ca khúc Ngây thơ


Đội Long Xuyên của Đức Tuấn chia sẻ về chuyến đi từ thiện tại cơ sở giáo dục nội trú tình thương Khai Trí, tỉnh An Giang

Ấn tượng nhất là tiết mục trình diễn ca khúc Cám ơn tình yêu do đội hợp ca TP.HCM thể hiện nhằm gửi lời tri ân của cả đội đến với tất cả khán giả đã ủng hộ cho đội để họ có cơ hội giúp đỡ cho những trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh trong hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.

Thay mặt các thành viên trong đội hợp ca của mình, ca sĩ Phan Đinh Tùng xúc động chia sẻ: “Với bài hát Cảm ơn tình yêu này, Tùng muốn gửi tới một thông điệp: chính sự quan tâm thương yêu của quý vị, chính những tin nhắn của quý vị, đó là tình yêu gửi trao đến cho đội TP.HCM  và thông qua chương trình, đội TP.HCM đã chia sẻ đến những mảnh đời bất hạnh, những trẻ em bị dị tật tim bẩm sinh”.


Đội chiến thắng - hợp ca TP.HCM gửi lời tri ân qua ca khúc Cám ơn tình yêu 

Người ca sĩ đội trưởng đầy cá tính này cũng đã tâm sự về cảm xúc khi đến thăm bé Thế Lộc và tất cả các trẻ em bị bẩm sinh về tim tại bệnh viện Tâm Đức. Anh cho biết mình đã khóc rất nhiều và cho biết: “Trong giây phút đó Tùng cảm thấy mình đã làm điều gì đó có ý nghĩa cùng đội của mình, thật sự đã đem đến cái niềm hạnh phúc lớn lao”.

Hiền Nhi
Ảnh: n Nguyễn

>> Đội hợp ca TP.HCM thăm lại “đứa bé”
>> Dàn hợp ca TP.HCM chiến thắng
>> Đội TP.HCM đoạt giải nhất cuộc thi “Hợp ca tranh tài”
>> Độc đáo và xúc động đêm chung kết "Hợp ca tranh tài
>> Xem & nghe
>> Có tranh tài nhưng thiếu hợp ca
>> Phương Thanh chia tay “Hợp ca tranh tài”
>> Sao Việt tranh tài hợp ca

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.