Siêu mẫu Kate Moss bị liệt tay phải

21/02/2012 12:50 GMT+7

(TNO) Tai họa bất ngờ ập đến với người đẹp Anh quốc khi một buổi sáng cô thức dậy và không thể cử động được cánh tay phải.

(TNO) Tai họa bất ngờ ập đến với người đẹp Anh quốc khi một buổi sáng cô thức dậy và không thể cử động được cánh tay phải.

Tờ Daily Mail dẫn nguồn tin từ bạn bè thân cận với Kate Moss xác nhận, biến cố làm cho Kate Moss rất hoảng loạn này xảy ra vào dịp cuối tuần trước khi cô đang nghỉ tại khách sạn Ritz (Paris, Pháp).


Siêu mẫu Kate Moss - Ảnh: Reuters

“Khi Kate đang ở khách sạn Ritz, cô ấy thức dậy và cánh tay phải hoàn toàn mất cảm giác, nó thật kinh khủng! Kate lập tức được đưa tới gặp bác sĩ của khách sạn”, nguồn tin tiết lộ.

Theo chẩn đoán của bác sĩ, Kate Moss bị mắc chứng bệnh rối loạn thần kinh khiến tay cô bị liệt tạm thời.

“Sẽ phải mất vài tháng nghỉ ngơi và điều trị để Kate có thể bình phục hoàn toàn”, nguồn tin cho biết thêm.

Cũng theo Daily Mail, đầu tuần này, Kate Moss đã rời Paris trở về London để cùng chồng Jamie Hince và cô con gái riêng 9 tuổi Lila Grace chuẩn bị chuyển tới căn biệt thự sang trọng trị giá 7,25 triệu bảng Anh ở ngoại ô London.

Siêu mẫu 38 tuổi thổ lộ trong khoảng thời gian này, cô cảm thấy không thoải mái bởi hầu hết mọi việc Jamie đều phải làm thay cô. Thậm chí, cô không thể tự mở nắp một chiếc bình.

Linh San

>> Kate Moss “thiếu vải” giữa mùa đông
>> Kate Moss lên xe hoa
>> Kate Moss sắp lấy chồng
>> Siêu mẫu Kate Moss chịu chơi
>> Kate Moss phô 100% vòng 1

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.