Siêu mẫu Heidi Klum treo cánh "thiên thần"

01/10/2010 10:28 GMT+7

(TNO) Siêu mẫu Heidi Klum chính thức chấm dứt vai trò của mình như một "thiên thần" của Victoria's Secret, Reuters ngày 30.9 dẫn lời đại diện hãng đồ lót danh tiếng của Mỹ cho biết.


Siêu mẫu Heidi Klum - Ảnh: Reuters
 

Siêu mẫu 37 tuổi, bà mẹ của bốn đứa con và là vợ của nam ca sĩ người Anh Seal, nói với New York Post rằng cô sẽ không tham gia show diễn đồ lót hoành tráng diễn ra vào tháng 11 hằng năm nữa, show diễn mà cô đã gắn liền 13 năm.

"Tất cả những điều tốt đẹp đều đến và đi. Tôi luôn yêu Victoria's Secret. Đó là khoảng thời gian thật tuyệt vời", Klum chia sẻ.

Lần đầu tiên, Klum làm người mẫu cho Victoria's Secret là vào năm 1997 và chỉ hai năm sau, cô trở thành một "thiên thần" hay nói cách khác là một gương mặt đại diện cho hãng.

 
Heidi Klum (giữa) trong một show trình diễn của Victoria's Secret - Ảnh: Reuters

Lý do "treo cánh" không được tiết lộ, nhưng Klum hy vọng sẽ chuyển sự quan tâm của cô vào những dự án khác mà cô đang thực hiện, như chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm các nhà thiết kế thời trang tài năng Project Runway mà cô là người dẫn chương trình.

Ngoài ra, cô cùng chồng đang lên kế hoạch thực hiện một chương trình truyền hình dành riêng cho các cặp đôi đang mơ về một đám cưới lãng mạn.

Cặp vợ chồng hạnh phúc này cũng vừa mới tung ra một video clip ướt át, "khoe" cảnh phòng the giữa hai người, minh họa cho đĩa đơn Secrets của Seal.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.