Siêu mẫu Gisele Bundchen bị cảnh sát “hỏi thăm”

21/09/2011 14:07 GMT+7

(TNO) Siêu mẫu đắt giá của sàn diễn thời trang thế giới Gisele Bundchen vừa bị cảnh sát giao thông bang Massachusetts (Mỹ) “hỏi thăm” vì lái xe vượt quá tốc độ cho phép.

Theo AP, trong khi đang vi vu trên chiếc SUV Cadillac, cô vợ nóng bỏng của siêu sao bóng bầu dục Tom Brady này đã cao hứng nhấn ga tới tốc độ 112,65 km/giờ, trong khi luật đường bộ của bang Massachusetts giới hạn tốc độ tối đa ở mức 88,51 km/giờ.

Gisele Bundchen đã bị một cảnh sát giao thông đứng trạm trên Đường 6 buộc phải dừng xe và tấp vào lề đường. Tuy nhiên, may mắn cho người đẹp là cô chỉ bị cảnh cáo và nhắc nhở nhẹ nhàng mà không phải nhận thẻ phạt.

Đại diện của văn phỏng cảnh sát bang Massachusetts, ông David Procopio đùa với báo Boston Herald rằng, có lẽ sức hấp dẫn của siêu mẫu 31 tuổi này đã làm cho vị cảnh sát mủi lòng, bởi anh chàng nổi tiếng khó tính và nguyên tắc này từng viết trát hầu tòa cho khá nhiều người vi phạm giao thông cũng với lỗi lái xe vượt tốc độ cho phép.

Tuy nhiên, đối với Gisele Bundchen, việc bị cảnh sát giao thông thổi còi vì lái xe vượt quá tốc độ đã trở nên quá đỗi quen thuộc. Người đẹp đến từ xứ sở samba này thậm chí từng thổ lộ rằng thú đam mê tốc độ khó kiềm chế đã làm cô trung bình mỗi tháng nhận được nhiều hơn một thẻ phạt.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.