Sĩ Thanh: 'Minh Anh là trai thẳng, thẳng hơn cả chữ thẳng'

27/08/2015 17:57 GMT+7

(TNO) Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim Chiến dịch chống ế 2 , Sĩ Thanh đã nhanh trí 'giải vây' cho Minh Anh khi nam diễn viên, ca sĩ liên tục nhận được những câu hỏi liên quan đến giới tính.

(TNO) Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim Chiến dịch chống ế 2, Sĩ Thanh đã nhanh trí 'giải vây' cho Minh Anh khi nam diễn viên, ca sĩ liên tục nhận được những câu hỏi liên quan đến giới tính. 

Sĩ Thanh khẳng định Minh Anh là ‘trai thẳng’ 1Sĩ Thanh (giữa), Minh Anh (phải) thân thiết trong quá trình thực hiện Chiến dịch chống ế
Sáng 27.8, ê-kíp Chiến dịch chống ế đã giới thiệu phần hai của phim tại TP.HCM với sự xuất hiện của dàn diễn viên: Sĩ Thanh, Diệu Nhi, Yaya Trương Nhi, Minh Anh. Đây cũng là bốn nhân tố chính làm nên sự thành công của phần một và tiếp tục đảm nhận vai chính trong phần hai.
Xuất hiện trong buổi họp báo, Sĩ Thanh chọn trang phục đơn giản nhưng vẫn tôn lên vóc dáng với ba vòng gợi cảm trước ống kính. Trong buổi họp báo, Minh Anh bất ngờ nhận được câu hỏi: "Thời gian gần đây, thông tin Minh Anh công nhận đồng tính liên tục xuất hiện trên mặt báo. Phải chăng đây là chiêu trò để PR và giới tính thật của anh là gì?". Ngay lập tức, Minh Anh khẳng định: "Từ trước đến nay, Minh Anh chưa bao giờ chia sẻ về việc này trên báo chí. Còn về giới tính của bản thân thì tôi nghĩ rằng người thân và những người bạn thân xung quanh Minh Anh sẽ có câu trả lời chính xác nhất".
Sau lời giải đáp của Minh Anh, Sĩ Thanh cũng chia sẻ về giới tính thật của Minh Anh để các bạn nữ khỏi thắc mắc: "Minh Anh là trai thẳng, thẳng hơn cả chữ thẳng".
Sĩ Thanh khẳng định Minh Anh là ‘trai thẳng’ 2Sĩ Thanh chọn váy nhẹ nhàng ra mắt phim mới sau Căn hộ số 69
Sĩ Thanh khẳng định Minh Anh là ‘trai thẳng’ 3Câu chuyện Chiến dịch chống ế 2 sẽ xoay quanh cuộc chiến trường kỳ chống ế của các chàng trai
Nếu như Chiến dịch chống ế phần một là chuỗi những chiêu trò và hệ quả kèm theo khi các cô nàng loay hoay thoát ế với sự hỗ trợ đắc lực của anh bạn gay Ken thì phần hai sẽ là một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục. Bộ tứ phần một sẽ trở thành mục tiêu theo đuổi của ba chàng trai mới.
Nhưng không vì “ế chỏng ế chơ” suốt phần một mà Camy - Quỳnh Lam - Linh Đan - Ken sẽ ngay lập tức gật đầu đồng ý. Vì ế sang ế chảnh nên hội ế này đã tích cực làm giá, khiến các chàng trai phải trăm phương nghìn kế để theo đuổi. Từ đó, câu chuyện phần hai sẽ xoay quanh cuộc chiến trường kỳ chống ế của các chàng trai.
Trong nhịp sống hiện đại, vì những lý do này hay lý do khác, các chàng trai cũng phải trải qua tình trạng ế ẩm không thua kém gì các nàng. Nắm bắt được thực tế đó, Chiến dịch chống ế 2 bằng cách kể chuyện hài hước, sẽ dần bóc tách đời sống tinh thần và tình cảm của những người trẻ hiện đại, đặc biệt là các chàng hiện vẫn đang còn ế.
Phim sẽ được chiếu từ ngày 3.9.2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.