Sĩ Hoàng mang BST áo dài trình diễn trước Tổng thống Barack Obama

06/07/2015 15:07 GMT+7

(TNO) Hai bộ sưu tập áo dài mang tên Vương triều và Quốc hoa của nhà thiết kế Sĩ Hoàng sẽ được trình diễn trước Tổng thống Mỹ Barack Obama trong chương trình Một thoáng Việt Nam sẽ diễn ra trong tháng 7 này tại Mỹ nhân dịp kỷ niệm 20 năm bình thường hóa quan hệ Mỹ - Việt.

(TNO) Hai bộ sưu tập áo dài mang tên Vương triều Quốc hoa của nhà thiết kế Sĩ Hoàng sẽ được trình diễn trước Tổng thống Mỹ Barack Obama trong chương trình Một thoáng Việt Nam sẽ diễn ra trong tháng 7 này tại Mỹ nhân dịp kỷ niệm 20 năm bình thường hóa quan hệ Mỹ - Việt.

Những mẫu thiết kế trong BST Quốc hoa
Chia sẻ với Thanh Niên Online, nhà thiết kế Sĩ Hoàng cho biết hai BST này đều đã được anh dày công thực hiện, trau chuốt từng chi tiết. Đặc biệt, BST Quốc hoa với hình ảnh hoa sen được anh thể hiện bằng nghệ thuật vẽ màu acrylic trên vải sợi cotton tạo thành một bức tranh trên cả hai mặt của tà áo dài. 
"Những bông hoa thể hiện từ rực rỡ trong mùa hè đến tàn úa trong mùa đông nhưng đều mang một vẻ đẹp riêng như quy luật sinh diệt của cuộc sống", NTK Sĩ Hoàng giải thích thêm.
Trước khi lên đường sang Mỹ, NTK Sĩ Hoàng cũng đã thực hiện một bộ ảnh với BST Quốc hoa với sự tham gia của các người mẫu Trương Thị Mây, Phạm Hương, Lệ Hằng, Lan Khuê và người mẫu - diễn viên Đức Hải trong hình ảnh ông lái đò.
Chương trình Một thoáng Việt Nam sẽ diễn ra tại hai địa điểm là New York và San Francisco, kéo dài khoảng 30 phút. Tham gia chương trình còn có nghệ sĩ múa Linh Nga, ca sĩ Tạ Minh Tâm, Võ Hạ Trâm, nhóm Mặt Trời Đỏ, nghệ sĩ tranh cát Đặng Trí Đức, các nghệ sĩ Nhà hát ca múa dân tộc Bông Sen....
Những mẫu thiết kế trong BST Quốc hoa của nhà thiết kế Sĩ Hoàng:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.