Mừng con kiểu Jay-Z và Beyoncé

12/01/2012 05:22 GMT+7

(TNO) Chỉ hai ngày sau khi hạ sinh cô công chúa đầu lòng, hôm 9.1, cặp đôi quyền lực nhất trong làng âm nhạc thế giới Jay-Z và Beyoncé đã trình làng ca khúc mới nhất viết về sự kiện trọng đại này.

(TNO) Chỉ hai ngày sau khi hạ sinh cô công chúa đầu lòng, hôm 9.1, cặp đôi quyền lực nhất trong làng âm nhạc thế giới Jay-Z và Beyoncé đã trình làng ca khúc mới nhất viết về sự kiện trọng đại này.

Không chỉ làm nức lòng khán giả hâm mộ về việc công bố ca khúc Glory diễn tả niềm hạnh phúc vô bờ của cặp đôi khi được làm cha, làm mẹ, Jay-Z cũng lần đầu tiên thổ lộ việc Beyoncé từng bị sẩy thai.

Chàng rapper da màu xúc động chia sẻ: “Trước khi mang thai bé Blue Ivy, Beyoncé từng sẩy thai, và biến cố đó đã trở thành nỗi ám ảnh thường trực của chúng tôi. Ơn trời, tất cả đã qua!”, theo Reuters.

 
Vợ chồng Jay-Z và Beyoncé cùng xem quần vợt vào tháng 9.2011 - Ảnh: Reuters

Ca khúc Glory của Jay-Z cũng có một đoạn viết về việc sẩy thai của Beyoncé. Bên cạnh đó, nam ca sĩ 43 tuổi này còn hát rằng: “Cảm giác tuyệt vời nhất mà cha từng có được. Không từ ngữ nào có thể diễn tả được niềm hạnh phúc này. Con yêu, sáng tạo vĩ đại nhất của cha chính là con đó!”.

Trước đó, từ ngày thứ bảy 7.1, thông tin về việc Beyoncé vượt cạn thành công đã lan truyền với tốc độ chóng mặt. Sau đó vài giờ đồng hồ, tên của cô công chúa nhà Jay-Z và Beyoncé được bạn thân - nữ diễn viên Gwyneth Paltrow tiết lộ trên Twitter là Blue Ivy.

Thông tin chính thức chỉ vừa được đại diện của cặp đôi Jay-Z và Beyoncé xác nhận vào tối 9.1 (giờ Mỹ).

Được biết, ngay trước khi Beyoncé nhập viện hạ sinh bé Blue Ivy, chiếc nôi trị giá 3.500 USD mà cô cùng em gái Solange và mẹ - bà Tina đặt mua từ hồi tháng 11.2011, cũng đã về đến ngôi nhà của gia đình ở Tribeca.

Nguồn tin của tờ US cho biết, chiếc nôi đặc biệt này được gia công hoàn toàn bằng tay với chất liệu cao cấp nhất, có màu xanh ngọc, phù hợp với cái tên Blue Ivy của cô chủ nhân nhỏ. Ngoài ra, Beyoncé còn đặt thiết kế một khu dành riêng cho trẻ rộng 200 mét vuông ngay tại nhà cho bé chơi.

Hiền Nhi

>> Beyoncé vượt cạn, "mẹ tròn, con vuông
>> Beyoncé "khoe" bụng bầu trên “thảm đen”
>> Nước hoa của Beyoncé đắt hàng
>> Beyoncé lên kế hoạch… làm mẹ
>> Jay-Z - vua kiếm tiền nhạc hip-hop
>> Ca sĩ Beyoncé đóng phim cùng DiCaprio
>> Beyoncé “thổi tung” Liên hoan Glastonbury

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.