Sau "Đi tìm Nemo" sẽ là "Đi tìm Dory"

03/04/2013 14:44 GMT+7

(TNO) Sau rất nhiều đồn đoán, hãng Disney - Pixar đã chính thức tuyên bố phát hành phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình ăn khách Finding Nemo (Đi tìm Nemo) vào năm 2015.

(TNO) Sau rất nhiều đồn đoán, hãng Disney - Pixar đã chính thức tuyên bố phát hành phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình ăn khách Finding Nemo (Đi tìm Nemo) vào năm 2015.

Theo Reuters hôm 2.4 (giờ địa phương), phần tiếp theo của Finding Nemo sẽ có tựa đề là Finding Dory với nhân vật chính là cô cá đãng trí và nói nhiều Dory (do diễn viên hài Ellen DeGeneres lồng tiếng).


Dory (trái) và Marlin (cha của Nemo) trong Finding Nemo - Ảnh: Reuters

Trong chương trình talkshow của chính mình, DeGeneres cho biết: "Tôi đã đọc kịch bản và thấy nó rất tuyệt vời. Đó là một câu chuyện vui nhộn, ấm áp và là tất cả những gì mà bạn mong mỏi ở phần tiếp theo này".

Andrew Stanton, đồng đạo diễn với Lee Unkrich trong phim Finding Nemo vào năm 2003, cũng sẽ trở lại với vai trò cũ.

"Bộ phim sẽ tập trung vào cô cá Dory và những người thân yêu. Dory đã giành được trái tim của khán giả trên toàn thế giới, kể cả đội ngũ của chúng tôi tại Pixar", Andrew Stanton chia sẻ.

Stanton cũng tiết lộ thêm rằng bộ phim sẽ được đặt trong bối cảnh tại bờ biển California, một năm sau khi diễn ra cuộc hành trình tìm kiếm Nemo. Phim vẫn sẽ có sự xuất hiện của cá hề Marlin, cha của Nemo.

Finding Dory sẽ phát hành vào ngày 25.11.2015.

Năm 2003, Finding Nemo  thu về hơn 922 triệu USD tại các phòng vé trên toàn thế giới. Năm 2004, phim giành giải Oscar cho Phim hoạt hình xuất sắc nhất.

Ngát Ngọc

>> “Nemo” sắp tuyệt chủng
>> Phim hoạt hình Việt bao giờ ra rạp ?
>> Thất vọng với doanh thu phim hoạt hình 3D
>> Sẽ có phim hoạt hình 3D về Angry Birds
>> Thành Lộc lồng tiếng phim hoạt hình mùa Giáng sinh
>> 21 phim hoạt hình sẽ tranh giải Oscar 2013
>> Nhân vật hoạt hình sống
>> Nhân vật hoạt hình giúp trẻ ăn uống lành mạnh
>> Khó kiếm tiền làm phim hoạt hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.