Sau 'Cầu vồng không sắc', MC Thanh Tú tiếp tục yêu đồng giới

01/07/2015 09:45 GMT+7

(TNO) Sau vai diễn đồng tính trong phim Cầu vồng không sắc (tranh giải tại Liên hoan phim quốc tế Montreal lần thứ 39 tại Canada), Thanh Tú tiếp tục đảm nhận một vai diễn 'oái oăm' trong bộ phim sitcom 35 tập Làm dâu .

(TNO) Sau vai diễn đồng tính trong phim Cầu vồng không sắc (tranh giải tại Liên hoan phim quốc tế Montreal lần thứ 39 tại Canada), Thanh Tú tiếp tục đảm nhận một vai diễn "oái oăm" trong bộ phim sitcom 35 tập Làm dâu.

Thanh Tú vào vai một kẻ vì danh vọng, tiền tài mà chấp nhận... yêu đồng giới
Trong Làm dâu, Thanh Tú vào vai một nhân vật cũng có tên là Thanh Tú, có vẻ ngoài điển trai nhưng đầy thủ đoạn, có thể đánh đổi tất cả để đổi lấy thành công trong công việc. Đây được xem là bước tiến hoàn toàn mới của chàng MC "thư sinh" trong vai diễn khác xa  với mình ngoài đời.
Từng đảm nhận một vai đồng tính trong bộ phim Cầu vồng không sắc nhưng theo Thanh Tú, vai diễn của anh trong phim này hiền lành và gần gũi hơn trong khi vai Thanh Tú trong Làm dâu lại là một kẻ đầy thủ đoạn, chấp nhận cặp kè với người tình đồng tính để thăng tiến trong công việc.
MC Thanh Tú từng muốn trả vai vì cảm thấy không thể... trở nên xấu xa như nhân vật
Chàng MC cho biết khi quay những phân đoạn đầu tiên, anh đã gặp riêng đạo diễn để xin cho rút lui vì... cảm thấy không thể tự làm con người mình trở nên xấu xa như thế. "Tuy nhiên, nhờ đạo diễn Văn Công Viễn đã động viên và hướng dẫn, chỉ đạo diễn xuất những tình tiết khó xơi nhất nên tôi cũng dần tự tin hơn và hoàn thành tốt vai diễn của mình", Thanh Tú chia sẻ.
Thậm chí, khi đã nắm bắt được tâm lý và "đường đi" của nhân vật, Thanh Tú lại đâm ra... thích thú vì "được sống khác với tính cách thật của mình". Chàng MC điển trai cũng bày tỏ muốn nhận vai diễn này để thoát mác "công tử". 
Ngoài MC Thanh Tú, Làm dâu còn có sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như: Thanh Thủy, Lan Phương, Hòa Hiệp, Thu Trang… Phim được thực hiện theo dạng sitcom với 35 tập phim là 35 tình huống ứng xử khác nhau đầy ắp tiếng cười và tính nhân văn.
Phim lên sóng VTV Cần Thơ từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần vào lúc 20 giờ 40 phút.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.