Sarah Jessica Parker tiết lộ về “Sex and the City 3”

23/08/2011 14:32 GMT+7

(TNO) Ngôi sao của loạt phim Sex and the City, người đẹp 45 tuổi Sarah Jessica Parker đã chính thức tiết lộ một số thông tin "đắt giá" của phần 3 thuộc sê-ri phim tâm lý hài ăn khách này, trong một cuộc phỏng vấn mới đây với báo Parade (Mỹ).

>> Những nữ diễn viên đắt giá nhất Hollywood
>> Sarah Jessica Parker: Biến trường quay thành sàn diễn thời trang

Theo đó, kịch bản phần 3 của Sex and the City sẽ được làm mới, trẻ trung hơn, gợi cảm hơn bằng dàn diễn viên nữ chính đều chưa quá 23 tuổi như Blake Lively, Elizabeth Olsen, Emma Roberts, Selena Gomez lần lượt đảm nhận các nhân vật quen thuộc của Kim Cattrall, Kristin Davis, Cynthia Nixon và Sarah Jessica Parker ở thời kỳ thanh xuân

Trả lời cho những thắc mắc xung quanh việc kịch bản thay đổi này có ít nhiều làm cô phân tâm tới quyết định tham gia bộ phim, Sarah Jessica Parker cho biết: “Tất nhiên là có! Nhưng tôi biết câu chuyện nhỏ nhắn đó viết gì. Và câu hỏi duy nhất đặt ra với tôi bây giờ chỉ là "đã đến thời điểm công bố câu chuyện đó chưa?"”.

 
Minh tinh đắt giá nhất Hollywood 2011 - Sarah Jessica Parker sẽ trở lại với Sex and the City 3 - Ảnh: Warner Bros.

Sarah Jessica Parker đã chính thức tuyên bố việc tham gia phần 3 Sex and the City, giải tỏa mối quan tâm của dư luận về những bất đồng trong nội bộ ê-kíp thực hiện liên quan đến việc trẻ hóa bộ phim và đẩy dàn diễn viên hạng sao đã trở thành "linh hồn" của Sex and the City xuống những vị trí phụ.

Về phía ba nữ diễn viên còn lại là Kim Cattrall, Kristin Davis và Cynthia Nixon, chưa có thông tin xác nhận liệu họ có cùng nhau trở lại trong phần 3 hay không, nhưng đạo diễn, kiêm chỉ đạo sản xuất Michael Patrick King đã thẳng thắn tuyên bố anh sẽ chia tay với bộ phim rất được phái đẹp yêu thích này.

 
Bộ tứ Cynthia Nixon, Sarah Jessica Parker, Kim Cattrall và Kristin Davis (từ trái sang) trong Sex and the City 2 - Ảnh: Warner Bros.

Sarah Jessica Parker cũng cho rằng việc làm mới Sex and the City là tất yếu, nhằm tránh tình trạng kịch bản lặp lại, quanh quẩn bên cuộc sống hào nhoáng, xa hoa của bốn quý cô tuổi tứ tuần. Tuy nhiên, quan trọng là bốn gương mặt kiều nữ trẻ đẹp: Blake Lively, Elizabeth Olsen, Emma Roberts, Selena Gomez mới có thể đáp ứng được yêu cầu bắt kịp xu hướng thời trang, lối sống, suy nghĩ của tầng lớp phụ nữ trẻ hiện đại, là đối tượng khán giả chính mà bộ phim đang hướng đến.

Trước đó, Sex and the City 2 đã phải hứng chịu “cơn mưa” phê bình, chỉ trích đến từ giới phê bình điện ảnh quốc tế, cộng thêm ba giải Mâm xôi vàng 2011. Tuy nhiên, thành công về mặt doanh thu với 415 triệu USD từ phần 1 (năm 2008) và 288 triệu USD của phần 2 (năm 2010), vẫn đủ sức tạo sự hứng khởi, niềm tin tưởng để nhà sản xuất lừng danh Warner Bros. tiếp tục phát triển loạt phim về cuộc sống của nữ giới này.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.