Sao Việt quyên góp 300 triệu đồng giúp nghệ sĩ khó khăn

19/11/2014 08:36 GMT+7

(TNO) Tối 18.11, đêm nhạc Tình nghệ sĩ 1 do nữ ca sĩ Lệ Quyên tổ chức, quy tụ đông đảo các ca sĩ, diễn viên hài tham gia đã quyên góp được 300 triệu đồng ủng hộ cho nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý, người mẫu Duy Nhân, nghệ sĩ cải lương Trang Thanh Xuân và nghệ sĩ kịch nói Long Hải.

 
Lệ Quyên đấu giá chiếc đầm ủng hộ nghệ sĩ khó khăn - Ảnh: Vũ Hải

Chương trình diễn ra trong 3 giờ đồng hồ với sự tham gia của các ca sĩ như: Phương Thanh, Quang Linh, Lệ Quyên, Quang Lê, Lê Hiếu, Uyên Linh, Bùi Anh Tuấn... cùng các nghệ sĩ hài Đại Nghĩa, Trường Giang, Trấn Thành...

Diễn viên Ốc Thanh Vân dù đang mang thai tháng thứ 7 nhưng vẫn nhiệt tình làm MC dẫn dắt chương trình này. Ca sĩ Quang Lê nhiệt tình mang thùng quyên góp xuống từng bàn để kêu gọi mọi người ủng hộ.

Trong chương trình, ngoài việc kêu gọi khán giả quyên góp ủng hộ những nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn, các nghệ sĩ còn trích tiền túi ra ủng hộ. Riêng ca sĩ Lệ Quyên, người tổ chức đêm nhạc, đã mang chiếc đầm của cô đấu giá được 30 triệu đồng ủng hộ đêm nhạc. Ngoài ra, một bức tranh có chữ ký của các nghệ sĩ cũng thu được 20 triệu đồng.

Tổng cộng, đêm nhạc đã thu được 300 triệu đồng từ việc đấu giá, quyên góp của khán giả và nghệ sĩ để giúp đỡ cho người mẫu Duy Nhân (200 triệu đồng), nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý (50 triệu đồng), nghệ sĩ cải lương Trang Thanh Xuân (35 triệu đồng) và nghệ sĩ kịch nói Long Hải (15 triệu đồng).

Ca sĩ Lệ Quyên chia sẻ: "Đêm nay có lẽ là một trong những đêm hạnh phúc nhất khi Quyên cùng các anh chị đồng nghiệp đã làm được một việc ý nghĩa như thế này".

Thiên Hương

>> Lệ Quyên tổ chức đêm nhạc ủng hộ nghệ sĩ kém may mắn
>> Đàm Vĩnh Hưng làm đêm nhạc gây quỹ ủng hộ Duy Nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.