Sao Việt nói gì về 'Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam'

06/12/2014 07:35 GMT+7

(TNO) Tham dự Vietnam International Week ( Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam ) trong nhiều ngày, các nghệ sĩ cho biết họ rất bất ngờ.

Sao Việt nói gì ở Tuần lễ thời trang VN 1
Siêu mẫu Xuân Lan tham dự Vietnam International Week

Trải qua 4 ngày với 16 bộ sưu tập đặc sắc đến từ các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam như Công Trí, Adrian Anh Tuấn, Hoàng Hải, Li Lam, Hoàng Minh Hà,… cũng như các nhà thiết kế của Pháp, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mông Cổ, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam đã thu hút sự quan tâm không chỉ của những nhân vật trong giới thời trang mà cả những nghệ sĩ, ca sĩ và diễn viên.

Trải qua gần hai phần ba chặng đường của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, các nghệ sĩ chia sẻ tâm trạng bất ngờ khi xem sự sáng tạo và bước tiến lớn của thời trang Việt Nam so với các mẫu thiết kế nước ngoài.

Đa số các nghệ sĩ đều có chung nhận xét, những bộ sưu tập được trình diễn đều rất sáng tạo, có tính ứng dụng cao. Nếu nhà thiết kế Công Trí mở màn với bộ sưu tập No.8 được các nghệ sĩ nhận xét là “ngoài sức tưởng tượng và thật sự là một ý tưởng quá mới mẻ, tuyệt vời” thì Chung Thanh Phong lại nhận được lời khen với bộ sưu tập Những cô mèo thành thị đầy cá tính và mạnh mẽ. Riêng Adrian Anh Tuấn mang lại những thiết kế từ ý tưởng hiệu ứng cánh bướm khiến rất nhiều ngôi sao tham dự chương trình phải đứng lên tán thưởng.

Các sao Việt cũng dành nhiều lời khen cho nhà thiết kế nữ duy nhất của Việt Nam tham gia sự kiện này là Li Lam. Cô đã đem đến một show diễn với ý tưởng đặc biệt về những mẫu trang phục rất phóng khoáng, mềm mại và mạnh mẽ cùng cách đi catwalk lãng đãng như đang dạo chơi của những người mẫu.

Ngoài ra, bộ sưu tập mang đậm chất du mục được trình diễn trong 7 phút của nhà thiết kế Mông Cổ Tsolo Munkh cũng để lại ấn tượng mạnh cho các nghệ sĩ có mặt tại sự kiện.

Đã từng tham gia nhiều sự kiện thời trang ở nước ngoài, diễn viên Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Qua những gì đã thể hiện thì các nhà thiết kế của chúng ta đang đến gần hơn với thời trang thế giới”.

Diễn viên Kim Lý cho biết không khí chuyên nghiệp và thời trang khiến anh đặc biệt hào hứng khi tham dự sự kiện này.

Sao Việt nói gì ở Tuần lễ thời trang VN 3
Ca sĩ Thanh Duy

Sao Việt nói gì ở Tuần lễ thời trang VN 4
Ca sĩ Nam Cường

Sao Việt nói gì ở Tuần lễ thời trang VN 5
Ca sĩ Minh Thùy Idol

Quỳnh Như

>> Sao Việt quy tụ trong đêm mở màn Vietnam International Fashion Week
>> Những con số ‘khủng’ của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2014
>> Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam' xuất hiện lần đầu tiên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.