Sao Việt ký tên cứu tê giác

09/04/2015 13:24 GMT+7

(TNO) Ngày 9.4, trong khuôn khổ chiến dịch Chấm dứt sử dụng sừng tê , Trung tâm Hành động và liên kết vì môi trường và phát triển (CHANGE) kết hợp với Tổ chức Cứu trợ hoang dã (WildAid) công bố chiến dịch Ký tên cứu tê giác.

(TNO) Ngày 9.4, trong khuôn khổ chiến dịch Chấm dứt sử dụng sừng tê, Trung tâm Hành động và liên kết vì môi trường và phát triển (CHANGE) kết hợp với Tổ chức Cứu trợ hoang dã (WildAid) công bố chiến dịch Ký tên cứu tê giác.

Nghệ sĩ tham gia bảo vệ tê giácCa sĩ Hoàng Bách và con trai ủng hộ chiến dịch cứu tê giác - 
Ảnh: Hoàng Bách
Đây là một trong những hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của người Việt Nam về tác dụng thực sự của sừng tê và kêu gọi cộng đồng cùng hành động bảo vệ các loài tê giác trên thế giới đang có nguy cơ tuyệt chủng.
Hưởng ứng chiến dịch, lần đầu tiên hàng chục nghệ sĩ, người nổi tiếng đến từ các lĩnh vực khác nhau đã chụp hình với thông điệp “Cứu tê giác” và chia sẻ nó trên các mạng xã hội.
Ca sĩ Hoàng Bách cùng cậu con trai biệt danh Tê Giác, cặp bố con nhận được nhiều tình cảm của khán giả trong chương trình truyền hình thực tế Bố ơi, mình đi đâu thế? đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình về chương trình này: “Có một điều tuyệt vời mà tôi nghĩ, rất tốt cho con và cả tôi là thông qua những hoạt động rộng rãi cùng con, tôi đã khám phá và hiểu thêm nhiều điều ở con và chính mình", "Được cùng bố tham gia các hoạt động thiện nguyện hoặc vì cộng đồng là một phần thưởng đối với Tê Giác”.
Cùng đồng hành với hai bố con ca sĩ Hoàng Bách ủng hộ chiến dịch còn có: cô bé hát dân ca Phương Mỹ Chi, nghệ sĩ múa Linh Nga, diễn viên Hồng Ánh, Huỳnh Lập, Diễm My 9x, ca sĩ Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Hà Okio, Lê Cát Trọng Lý, Nathan Lee, Trọng Khương, Trà My Idol, nhà báo Trác Thúy Miêu cùng chồng Nguyễn Hậu, người mẫu Lê Thúy, Xuân Lan, Hoàng Yến, Kelbin Lê, Thanh Thảo, Thùy Trang…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.