Sao Việt dự đoán Trọng Hiếu đăng quang 'Vietnam Idol 2015'

24/07/2015 12:50 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Tùng Dương, Đông Hùng và đa số các thí sinh trong top 10 Vietnam Idol năm nay đều cho rằng Trọng Hiếu nhiều khả năng sẽ đăng quang trong đêm chung kết vào tối 26.7 tới.

(TNO) Ca sĩ Tùng Dương, Đông Hùng và đa số các thí sinh trong top 10 Vietnam Idol năm nay đều cho rằng Trọng Hiếu nhiều khả năng sẽ đăng quang trong đêm chung kết vào tối 26.7 tới.

Tùng Dương đánh giá cao chất nghệ sĩ và hướng phát triển hiện tại của Trọng Hiếu - Ảnh: BTC
Sau ba tháng phát sóng với nhiều vòng thi đa dạng về thể loại, đem đến nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau, Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol 2015 đã tìm ra được hai gương mặt xuất sắc nhất để tranh tài trong đêm thi chung kết diễn ra vào tối chủ nhật tuần này.
Rất nhiều dự đoán của khán giả đều nghiêng về Trọng Hiếu bởi bên cạnh chất giọng tốt, thí sinh này còn có chất nghệ sĩ rất đặc biệt, khả năng khuấy động sân khấu và phong cách âm nhạc hiện đại để phát triển xa hơn. Còn lợi thế lớn nhất của Bích Ngọc đó là giọng hát nội lực và sự hết mình, chân thành trong mỗi bài hát.
“Trọng Hiếu là hình mẫu của một ngôi sao giải trí”
Ca sĩ Tùng Dương, người trực tiếp hướng dẫn cho top 5 và là giám khảo khách mời ở liveshow 5 chia sẻ: “Là một người từng tham gia hướng dẫn các em, Dương thấy Trọng Hiếu và Bích Ngọc đều có những thế mạnh riêng. Bích Ngọc có giọng hát dày và nội lực tốt, biết cách chọn bài để làm nổi bật thế mạnh của giọng hát. Nhưng Trọng Hiếu lại rất thông minh, tự tin, em ấy xác định rõ được mình thuộc về dòng âm nhạc mang tính giải trí và phát triển một cách văn minh để trở thành hình mẫu của một ngôi sao giải trí chính hiệu. Dương dự đoán Trọng Hiếu sẽ đăng quang". 
Ca sĩ Tùng Dương hướng dẫn Bích Ngọc trước đêm liveshow 5 - Ảnh: BTC
Còn với top 3 Vietnam Idol 2014 Đông Hùng thì anh cũng đặt một vé dành cho đại diện nam trong đêm chung kết: “Năm nay, Hùng nghe báo chí cũng như khán giả nhắc nhiều đến Hiếu, rõ ràng với sức hút lớn như vậy thì mình cũng đánh giá chiến thắng sẽ nghiêng về phía Hiếu. Thực sự đi đến đây rồi thì giải nào cũng không còn quan trọng nữa mà hy vọng hai bạn sau khi bước ra khỏi cuộc thi sẽ biết tận dụng tốt bước đệm này để tiếp tục cống hiến cho khán giả".
Ca sĩ Đông Hùng - Ảnh: FBNV
Với lượng fan "khủng", Trọng Hiếu sẽ hút bình chọn
Với việc kết quả trong đêm chung kết sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào số lượng bình chọn của khán giả, thí sinh vừa dừng chân ở top 3 năm nay Minh Quân đánh giá Trọng Hiếu sẽ có lợi thế hơn hẳn: “Theo Quân, xét theo tiêu chí một hình mẫu nghệ sĩ biểu diễn thì Trọng Hiếu có khả năng giành chiến thắng cao hơn. Hiếu như một luồng gió mới cho âm nhạc hiện nay, với tư duy âm nhạc và phong cách trình diễn hiện đại. Điều quan trọng nhất là Hiếu có lượng người hâm mộ rất lớn nên sẽ hút bình chọn”.
Minh Quân - Trọng Hiếu là "cặp bài trùng" tại cuộc thi năm nay - Ảnh chụp từ clip
Còn với "hot boy Vietnam Idol 2015" Nguyễn Duy, anh đánh giá cao cả hai thí sinh còn lại nhưng nếu nhìn tổng thể vẫn sẽ chọn Trọng Hiếu: “Nói về giọng hát thì Duy thích giọng hát nội lực và cách xử lý bài tinh tế của Ngọc hơn. Về vũ đạo thì Hiếu mạnh hơn bởi nền tảng từng là một dancer trước khi tham gia cuộc thi. Tuy nhiên, xét một cách tổng thể thì Hiếu vẫn trội hơn do có ngoại hình sáng sân khấu và phong cách mới lạ”.
Khác với hai người bạn của mình, Vân Quỳnh lại chờ đợi một sự bất ngờ trong đêm chung kết: “Theo Quỳnh, Hiếu có khả năng giành ngôi quán quân cao hơn vì là nhân tố mới lạ trong cuộc thi và cả thị trường âm nhạc Việt Nam. Với ngoại hình điển trai cùng khả năng vũ đạo điêu luyện nên dễ dàng thu hút các fan nữ bình chọn. Tuy nhiên, bất ngờ vẫn có thể xảy ra vì lượng fan của Minh Quân sẽ hỗ trợ thêm cho Bích Ngọc”.
Vân Quỳnh dù đánh giá Trọng Hiếu cao hơn nhưng vẫn mong đợi một bất ngờ - Ảnh: BTC
Không chỉ đồng tình với ý kiến của Vân Quỳnh, Thế Phương còn mạnh dạn dự đoán chiến thắng sẽ thuộc về Bích Ngọc: “Mình đánh giá Ngọc cao hơn vì bạn ấy có sự vững chắc và ổn định từ những vòng đầu. Còn về số bình chọn trước đó Trọng Hiếu và Minh Quân thường có sự ủng hộ ngang nhau. Tuy nhiên, tuần trước Bích Ngọc đã vượt lên, điều đó chứng tỏ sự ủng hộ cho cô ấy ngày càng tăng. Mình nghĩ đến đêm chung kết thì lượng bình chọn của Bích Ngọc sẽ không thua kém gì Trọng Hiếu. Mình đoán Bích Ngọc sẽ đăng quang”.
Thế Phương là người hiếm hoi đặt khả năng chiến thắng cho Bích Ngọc - Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.