Sao Việt “đổ bộ” đến gian bếp của MasterChef Vietnam

21/06/2013 08:20 GMT+7

(TNO) Chia tay Minh Thủy và Kim Quyên, Top 6 thí sinh xuất sắc nhất của Vua đầu bếp-MasterChef Vietnam sẽ trở lại với phần thử thách nhóm vô cùng thú vị khi đón tiếp những vị khách đặc biệt là hàng loạt ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Việt, trong tập 16 phát sóng vào tối 21.6.

(TNO) Chia tay Minh Thủy và Kim Quyên, Top 6 thí sinh xuất sắc nhất của Vua đầu bếp-MasterChef Vietnam sẽ trở lại với phần thử thách nhóm vô cùng thú vị khi đón tiếp những vị khách đặc biệt là hàng loạt ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Việt, trong tập 16 phát sóng vào tối 21.6.

Đã đi được hơn 3/4 chặng đường, hành trình tìm kiếm ngôi vị Vua đầu bếp mùa đầu tiên không chỉ thu hút sự quan tâm của khán giả mà những ngôi sao trong làng giải trí cũng dành tình cảm đặc biệt cho niềm đam mê nấu nướng của các đầu bếp không chuyên.

Đông đảo nghệ sĩ đã hào hứng “đột kích” gian bếp quen thuộc của Vua đầu bếp-MasterChef Vietnam để tận mắt chứng kiến tài năng và khả năng nấu nướng, phối hợp làm việc nhóm của Top 6 thí sinh xuất sắc nhất này.

Tham dự vào buổi tiệc đặc biệt này là sự góp mặt của diễn viên Dustin Nguyễn, Ngô Thanh Vân, Hiếu Hiền cùng êkíp đoàn làm phim Lửa Phật; NSƯT Thành Lộc và cựu người mẫu, MC Thúy Hạnh - những giám khảo tài năng của chương trình Vietnam's Got Talent; diễn viên Hứa Vĩ Văn cùng êkíp đoàn phim Váy hồng tầng 24...


Sao Việt hào hứng đến thăm gian bếp của MasterChef Vietnam


Giám khảo Tịnh Hải chào đón sao Việt đến bữa tiệc đặc biệt do chính Top 6 của MasterChef Vietnam thực hiện 


Diễn viên Hứa Vĩ Văn cẩn trọng "chấm điểm" cho các nhóm dự thi

Mỗi đối tượng khách mời trong mỗi thử thách nhóm của MasterChef Vietnam đều có những nhu cầu thưởng thức khác nhau. Theo đó, những khách mời trong thử thách sắp tới đòi hỏi những món ăn tinh tế sang trọng, thể hiện được tầm vóc của một đầu bếp ở những nhà hàng cao cấp.

Bên cạnh đó, cách phục vụ những người nổi tiếng cũng là nghệ thuật đòi hỏi các nhóm dự thi phải hết sức chú tâm và kết quả bình chọn sẽ phù thuộc vào sự hài lòng của những khách mời này.

Vì vậy, nhằm mang đến những món ăn hoàn mỹ nhất cho các khách mời nổi tiếng, các thí sinh sẽ được 2 đầu bếp chuyên nghiệp ở hệ thống chuỗi nhà hàng Halia nổi tiếng từ Singapore đến hướng dẫn và truyền đạt kinh nghiệm.

Hai đầu bếp chuyên nghiệp không chỉ hỗ trợ, hướng dẫn thí sinh mà còn đánh giá hiệu quả làm việc nhóm cũng như phần thể hiện của từng thành viên trong đội để đưa ra những quyết định quan trọng trong kết quả phần thi nhóm.


Đầu bếp Peter Rollinson (phải) và đầu bếp Trần Anh Tuấn của chuỗi nhà hàng Halia

Ngoài ra, trong tập 16 này, Top 6 cũng sẽ đón nhận thử thách loại người do chính giám khảo-chuyên gia ẩm thực Tịnh Hải “ra đề”, với một món Huế khá đặc trưng đòi hỏi sự tinh tế, cầu kỳ và khả năng nấu nướng tài tình của các thí sinh.

Hiền Nhi
Ảnh: n Nguyễn

>> MasterChef Vietnam: Top 8 bị làm khó bởi… gà luộc
>> Nhiều thay đổi bất ngờ trong "MasterChef Vietnam
>> MasterChef Vietnam: Thú vị hai mẹ con "đấu" món ăn
>> Đằng sau những món ăn ngon của MasterChef Vietnam
>> Tập 2 MasterChef Vietnam: Những "ông nội trợ" tỏa sáng
>> MasterChef Vietnam" sôi động vòng loại tại Đà Nẵng và TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.