Sao Việt bật mí kế hoạch đón tết

29/01/2014 10:40 GMT+7

(TNO) Tết với nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên... có nhiều điểm khác biệt hơn so với những ngành nghề khác.

(TNO) Người phải tất bật chạy show, người dành thời gian cho gia đình, đi du lịch nước ngoài... Tết với nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên... có nhiều điểm khác biệt hơn so với những ngành nghề khác.

>> Dàn sao Việt 'xông đất' m nhạc & Bước nhảy
>> Lộ diện 10 sao Việt tham gia 'Bước nhảy hoàn vũ 2014


Hoài Linh năm nào cũng kín lịch chạy show - Ảnh: Độc Lập

Danh hài Hoài Linh: Chạy show mệt nghỉ

"Cây hài" Hoài Linh cho biết năm nào cũng vậy, tết luôn là mùa đi diễn show nhiều nhất. Tuy nhiên năm nay Hoài Linh chỉ diễn ở TP.HCM chứ không đi tỉnh, phần vì sức khỏe đã kém xưa. 

Bù lại, năm nào cũng vậy, bố mẹ từ nước ngoài đều về ăn tết với Hoài Linh. Điều đó khiến anh cảm thấy ấm áp khi được bố mẹ dành cho mình sự ưu ái nhất mặc dù nhà có đến 6 chị em và Hoài Linh là con trai trưởng.

Ca sĩ Thu Minh: Tết bên gia đình


Ca sĩ Thu Minh sẽ dành thời gian nghỉ tết bên gia đình - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Thu Minh cho biết khi chưa lập gia đình, cô đi diễn xuyên suốt trong những ngày tết. Mọi việc trong nhà đành phải để mẹ lo liệu. Kể từ khi có ông xã, nữ ca sĩ đã giảm hẳn việc chạy show và tập làm quen với việc mua sắm, chuẩn bị đón tết.

Bắt đầu từ trước khi đưa Ông Táo, Thu Minh đã không nhận show nữa để dành thời gian dọn dẹp, trang trí nhà cửa... Hai vợ chồng Thu Minh dự định sẽ đón giao thừa cùng gia đình, họ hàng sau đó cả nhà sẽ lên đường đi du lịch nước ngoài trong dịp tết này.

Ca sĩ Mỹ Tâm: Về quê làm từ thiện


Mỹ Tâm vừa có chuyến làm từ thiện trên quê hương - Ảnh: MTE

Tranh thủ những ngày giáp tết, Mỹ Tâm cùng gia đình và các fan của mình đã dành thời gian để đến thăm, chia sẻ, tặng gần 300 phần quà cho gia đình nghèo tại Đà Nẵng và Quảng Nam - quê ngoại của cô.

Chia sẻ với Thanh Niên Online, nữ ca sĩ này cho biết tết Giáp Ngọ, cô sẽ dành thời gian đón tết bên gia đình tại Đà Nẵng đồng thời tham gia một số chương trình từ thiện tại quê hương mình.

Diễn viên Vân Trang: Hồi hộp chờ... phản ứng của khán giả


Vân Trang trong Cô dâu đại chiến 2 - Ảnh: Galaxy

Không phải chạy show như ca sĩ hay diễn viên hài, tết là thời gian để Vân Trang được gần gũi hơn với gia đình sau tháng ngày bận rộn trên phim trường. Vân Trang cho biết  tết này cô sẽ đưa gia đình đi chùa cầu bình an và sau đó có thể sẽ đi chơi xa ở đâu đó.

Đặc biệt, dịp tết Giáp Ngọ, Vân Trang góp mặt trong bộ phim hài tết Cô dâu đại chiến 2. Chính vì thế, Vân Trang đang háo hức xen lẫn hồi hộp chờ đợi phản ứng của khán giả.

Quán quân Giọng hát Việt - Vũ Thảo My: Về nhà ăn Tết trước khi Nam tiến


Vũ Thảo My - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Ngay sau khi đăng quang quán quân Giọng hát Việt 2013, Vũ Thảo My tất bật chạy show và gần như không có ngày nghỉ. Chính vì thế, tết là dịp để cô gái gốc Nam Định này trở về quê đoàn tụ cùng gia đình trước khi chính thức Nam tiến.

Bắt đầu từ 26 tết, Thảo My đã bay ra Nam Định để sum vầy cùng bố mẹ và anh trai. Cô dự định đến mùng 8 thì trở lại TP.HCM để đi diễn và chuẩn bị ra mắt single mới. Cô gái 17 tuổi cũng tiết lộ điều mà cô thích nhất khi về nhà dịp tết là tha hồ thưởng thức những món ngon do mẹ nấu.

Quán quân Giọng hát Việt nhí - Quang Anh: Không chạy show ở nhà giúp mẹ
 


Quang Anh - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Từ sau khi trở thành quán quân Giọng hát Việt nhí 2013, Quang Anh không chạy show nhiều mà dành thời gian cho việc học và phụ giúp mẹ. Dịp tết này, khá nhiều lời mời đi diễn đến với Quang Anh, nhưng bố mẹ và bản thân cậu bé cũng chỉ muốn dành hết thời gian để đi chúc tết ông bà, họ hàng, thầy cô...

"Mỗi năm mới có dịp Tết, em muốn được mẹ đưa đi tham quan đường hoa rồi cùng gia đình gói bánh chưng, dọn dẹp nhà cửa… em muốn phụ giúp mẹ những gì có thể vì năm nào mẹ cũng nghỉ tết muộn", Quang Anh chia sẻ.

Thiên Hương

>> Những sao Việt tỏa sáng trong tuần qua
>> Sao Việt nườm nượp 'trùng tu' nhan sắc
>> Thanh Bùi: Tết Giáp Ngọ hạnh phúc nhất khi có vợ!
>> Thời tiết đẹp trên khắp ba miền trong Tết Giáp Ngọ
>> Tết Giáp Ngọ, ngựa giấy bạc triệu đắt hàng
>> Hội báo Xuân Giáp Ngọ 2014
>> Chợ quê tết Giáp Ngọ
>> Người làm đẹp Thủ đô để chào Xuân Giáp Ngọ
>> TP.HCM: Khai mạc Hội hoa xuân Giáp Ngọ 2014 quận 2

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.