Sao phim '50 sắc thái': Cha mẹ tôi sẽ không xem phim

13/02/2015 19:43 GMT+7

(TNO) Dakota Johnson, nữ diễn viên chính của 50 Shades of Grey ( 50 sắc thái ), cho biết gia đình cô đã ủng hộ rất nhiều khi cô tham gia bộ phim nhạy cảm này, nhưng họ sẽ không xem phim.

(TNO) Dakota Johnson, nữ diễn viên chính của 50 Shades of Grey (50 sắc thái), cho biết gia đình cô đã ủng hộ rất nhiều khi cô tham gia bộ phim nhạy cảm này, nhưng họ sẽ không xem phim.

 Jamie Dornan và Dakota Johnson tại buổi ra mắt 50 sắc thái tại Liên hoan phim Berlin (Đức) hôm 11.2 - Ảnh: Reuters
Trong bài phỏng vấn với tờ Mirror ngày 13.2, Dakota Johnson tiết lộ cô đã nhận vai nữ chính trong phim mà không hỏi ý kiến gia đình. Tuy nhiên, sau khi biết cô đảm nhận vai diễn nóng bỏng này, mọi người đều ủng hộ.
Dakota Johnson xuất thân trong gia đình có nhiều người nổi tiếng. Mẹ cô là diễn viên kỳ cựu Melanie Griffith và cha là tài tử Don Johnson. Bà ngoại là ngôi sao lừng danh một thời Tippi Hedren. Dakota Johnson cho biết, “mẹ và bà tôi đều có những vai diễn gây sốc nên họ hiểu và hoàn toàn ủng hộ. Cha tôi chắc chắn cũng ủng hộ 100%. Chỉ có điều không ai trong số họ đi xem phim cả”.
Nói về vấn đề khỏa thân trên phim, Johnson cho rằng “cơ thể phụ nữ khỏa thân là đẹp nhất, nhưng mọi người thường không thoải mái với hình ảnh khỏa thân. Tôi nghĩ rằng phụ nữ nên thoải mái hơn và không xấu hổ về cơ thể của họ.”
Nữ diễn viên 25 tuổi cũng chia sẻ cô và đạo diễn Sam Taylor-Johnson đã bàn bạc với nhau rất kỹ về những cảnh quay nhạy cảm, bao gồm các góc quay và “những chỗ” mà khán giả có thể nhìn thấy. Còn về việc kẻ khen người chê đối với 50 sắc thái, Dakota Johnson nói cô thấy ổn cả, cô chấp nhận được việc có người không thích nó.
50 sắc thái được chuyển thể từ tiểu thuyết khiêu dâm cùng tên của nhà văn E.L.James. Nội dung phim là câu chuyện tình lãng mạn của cô sinh viên Anastasia Steele (Dakota Johnson) và chàng tỉ phú mắc chứng cuồng dâm Christian Grey do Jamie Dornan thủ diễn. Bản thân Dornan cũng cho biết anh không muốn vợ và con gái xem phim.
Mặc dù rất được ngóng đợi nhưng nhiều nơi trên thế giới đã cấm chiếu tác phẩm này. Theo Digital Spy, một cuộc biểu tình phản đối bộ phim đã xảy ra ở London (Anh) với lý do làm tăng bạo lực gia đình và lạm dụng tình dục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.