Sao nhí Youtube đột ngột qua đời

06/10/2015 21:43 GMT+7

(TNO) Cậu bé Caleb Logan LeBlanc, 13 tuổi, thành viên của gia đình hài hước Bratayley rất nổi tiếng trên Youtube vừa được phát hiện chết tại nhà riêng ở Baltimore, bang Maryland (Mỹ), Reuters đưa tin ngày 6.10.

(TNO) Cậu bé Caleb Logan LeBlanc, 13 tuổi, thành viên của gia đình hài hước Bratayley rất nổi tiếng trên Youtube vừa được phát hiện chết tại nhà riêng ở Baltimore, bang Maryland (Mỹ), Reuters đưa tin ngày 6.10.

Caleb Logan LeBlanc trong các clip trên kênh Youtube - Ảnh: Chụp màn hình clip
Theo thông báo từ phía cảnh sát, hôm 1.10 khi đội cứu hộ đến thì phát hiện Caleb đang trong tình trang nguy kịch không rõ nguyên nhân. Cậu đã qua đời tại một bệnh viện địa phương sau khi được các nhân viên cấp cứu đưa đến để cứu chữa.
Cảnh sát cho biết không có điều gì bất thường quanh cái chết và việc khám nghiệm tử thi sẽ được tiến hành tại Baltimore.
Mẹ của ngôi sao nhí xấu số này chia sẻ những dòng cảm động trên trang cá nhân về cái chết của con trai: “Không có lời lẽ nào có thể diễn tả nỗi nhớ nhung của chúng tôi lúc này. Thằng bé là một người vui tính, đáng yêu. Nó là một người anh trai, một người con và cũng là người bạn tốt bụng của tất cả mọi người, những ai đang theo dõi thằng bé trên Youtube”.
Tuy nhiên, bà từ chối đưa ra thông tin chi tiết về cái chết của con trai mình. 
Bà cho biết hiện kênh Youtube của gia đình sẽ tạm dừng hoạt động một thời gian: “Chúng tôi biết các bạn háo hức từng ngày để xem các video mới của các thành viên nhưng chúng tôi sợ sẽ không chịu đựng được nỗi đau khi thiếu vắng Caleb”.
Tài khoản Bratayley đã thu hút gần 1,7 triệu lượt theo dõi trên Youtube với những đoạn phim vui xung quanh ba đứa con của vợ chồng LeBlanc với các hoạt động vui chơi, những tình huống hài hước của bon trẻ. Kênh Youtube này rất được sự yêu thích của bậc phụ huynh và trẻ em.
Tháng 9 vừa qua, Walt Disney đã chọn gia đình Bratayley làm khách mời cho sự kiện giới thiệu sản phẩm đồ chơi mang chủ đề phần mới nhất của phim Chiến tranh giữa các vì sao: Thần lực thức tỉnh. Chương trình này được truyền hình trực tiếp toàn cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.