Sao Hollywood tưởng niệm Elizabeth Taylor

18/10/2011 16:20 GMT+7

(TNO) Tối 16.10, tại studio Warner Bros. ở ngoại ô Los Angeles (Mỹ), đã diễn ra đêm nhạc tưởng niệm huyền thoại điện ảnh quá cố Elizabeth Taylor, với sự tham gia của hơn 400 bạn bè, người thân và gia đình bà, theo Reuters.

>> Đấu giá ảnh chân dung Elizabeth Taylor
>> Đấu giá từ thiện bộ sưu tập trang sức của Elizabeth Taylor
>> Huyền thoại Elizabeth Taylor qua đời

  Huyền thoại Hollywood - Elizabeth Taylor - Ảnh: Reuters

Dẫn chương trình cho đêm nhạc là ngôi sao điện ảnh 36 tuổi Colin Farrell, đồng nghiệp và là người bạn thân thiết của Elizabeth Taylor những năm cuối đời.

Khách mời tham dự còn có những người bạn nổi tiếng của Elizabeth Taylor như giọng ca gạo cội Elton John, Mike Nichols - đạo diễn của bộ phim Who's Afraid of Virginia Wolf (1966), bộ phim đã mang về giải Oscar thứ hai trong sự nghiệp cho  Elizabeth Taylor, nam diễn viên người Anh Michael Caine…

Michael Wilding, con trai của Elizabeth Taylor, xúc động phát biểu: “Mẹ tôi là một người phụ nữ phi thường, sống một cuộc sống nhiều biến động mà đa số chúng ta không bao giờ biết hết được... Tối nay, đặc biệt có ý nghĩa to lớn đối với gia đình tôi khi được đón chào rất nhiều người bạn tốt đến tưởng nhớ và cùng ôn lại những kỷ niệm về bà, sẽ mãi mãi còn lại với chúng ta”.

Elton John sau màn biểu diễn sâu lắng ca khúc Blue Eyes, cũng có lời chia sẻ: “Taylor sẽ là ngôi sao sáng mãi. Thế giới nhỏ đi, trống rỗng hơn, đen tối hơn và hiu quạnh hơn khi mất đi bà”.

Được biết, đêm nhạc tưởng niệm đã được gia đình Elizabeth Taylor ấp ủ thực hiện trong suốt 7 tháng qua, kể từ khi bà qua đời hồi tháng 3.2011, ở tuổi 79. Tiếp sau sự kiện này, vào này 13.12 tới, tại New York (Mỹ) sẽ diễn ra buổi bán đấu giá các món đồ trang sức đắt giá của Elizabeth Taylor.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.