Sao Hàn Song Seung Hun qua đêm tại nhà Lưu Diệc Phi

05/08/2015 16:15 GMT+7

(TNO) Hàng loạt các trang báo mạng Trung Quốc vừa đăng tải hình ảnh nam diễn viên Song Seung Hun bí mật lái xe cùng Lưu Diệc Phi đến biệt thự cao cấp của nữ diễn viên này và ở lại qua đêm.

(TNO) Hàng loạt các trang báo mạng Trung Quốc vừa đăng tải hình ảnh nam diễn viên Song Seung Hun bí mật lái xe cùng Lưu Diệc Phi đến biệt thự cao cấp của nữ diễn viên này và ở lại qua đêm.

Lưu DIệc Phi và Song Seung Hun trong phim Tình yêu thứ ba - Ảnh chụp màn hình China Entertainment News 
Hình ảnh của cặp đôi vừa được trang Sina công khai vào sáng 5.8 đã khiến người hâm mộ hai làng giải trí Hoa - Hàn "đứng ngồi không yên".
Trang tin này cho biết trước đó cả hai cùng đi ăn tối với đoàn làm phim Tình yêu thứ ba tại một nhà hàng ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Đến khuya cặp đôi tách riêng để cùng trở về biệt thự của Diệc Phi. Mẹ và ông bà ngoại của Lưu Diệc Phi cũng được cho là có mặt tại biệt thự nên rất có thể "mỹ nhân phim cổ trang" đã đưa Song Seung Hun về nhà để ra mắt gia đình.
Cặp sao nổi tiếng của màn ảnh Hoa - Hàn được cho là đã bí mật hẹn hò một thời gian sau khi cùng hợp tác trong bộ phim Tình yêu thứ ba. Trong quá trình quảng bá bộ phim, nam diễn viên xứ kim chi đã không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với “Thần tiên tỷ tỷ” và cho rằng cô là nữ diễn viên đẹp nhất Trung Quốc. Đặc biệt trong dịp sinh nhật thứ 38 của Song Seung Hun, Lưu Diệc Phi cũng bất ngờ có mặt để chúc mừng “bạn trai tin đồn”.
Mọi chuyện đã rõ ràng vào chiều 5.8 khi đại diện công ty quản lý của Song Seung Hun xác nhận nam diễn viên Hàn Quốc và Lưu Diệc Phi mới bắt đầu mối quan hệ yêu đương sau khi đóng máy phim Tình yêu thứ ba. Cả hai đã có cảm tình với nhau khi cùng đóng phim nhưng đến khi hoàn thành bộ phim thì Seung Hun và Diệc Phi mới thường xuyên liên lạc và nảy sinh tình cảm.
Tuy nhiên đại diện của ngôi sao sinh năm 1976 cũng nhấn mạnh "cả hai chỉ mới tìm hiểu chứ hiện tại chưa phải lúc nói đến chuyện kết hôn".
Trước đây, tài tử 38 tuổi này từng vướng phải nhiều tin đồn tình cảm với các người đẹp nổi tiếng như Song Hye Kyo, Lee Yeon Hee, Kim Tae Hee. Về phía Lưu Diệc Phi, cô cũng từng bị nghi có mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh sau khi hợp tác chung trong Thần điêu đại hiệp (2006).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.