Sao Hàn đua nhau làm đạo diễn

24/04/2015 15:22 GMT+7

(TNO) Hẳn người hâm mộ còn nhớ rõ nữ diễn viên Gu Hye Sun qua vai chính đầy ấn tượng trong bộ phim đình đám Vườn sao băng . Nữ diễn viên 30 tuổi đã khiến nhiều người nể phục khi thể hiện tốt vai trò mới là đạo diễn cho 3 bộ phim và 4 phim ngắn.

(TNO) Nhờ có kinh nghiệm diễn xuất qua nhiều bộ phim ăn khách, nhiều diễn viên xứ kim chi đã quyết định thử sức với vai trò đạo diễn.

Sao Hàn đua nhau làm đạo diễn 1Nữ diễn viên kiêm đạo diễn trẻ Gu Hye Sun được nhận xét là một trong 10 ngôi sao đa tài châu Á - Ảnh: AFP
Hẳn người hâm mộ còn nhớ rõ nữ diễn viên Gu Hye Sun (hay Goo Hye Sun) qua vai chính đầy ấn tượng trong bộ phim đình đám Vườn sao băng. Ngoài bộ phim này, năm ngoái, Gu Hye Sun còn xuất hiện trong bộ phim Đôi mắt thiên thần khi thủ vai nhân viên y tá và mới đây là phim Bác sĩ khát máu.
Tuy nhiên, nữ diễn viên 30 tuổi đã khiến nhiều người nể phục khi thể hiện tốt vai trò mới là đạo diễn cho 3 bộ phim và 4 phim ngắn. Bộ phim mới nhất của Gu Hye Sun có nhan đề Daughter đã được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Busan năm 2014.
Nam diễn viên Món quà cho thượng đế Jo Seung Woo đã nhận xét về nữ đạo diễn trẻ Gu Hye Sun rằng “cô ấy là đạo diễn tràn đầy năng lượng mà tôi từng gặp".
Theo Kdrama Star, mỹ nam xứ Hàn Jo Jae Hyun (Cho Jae Hyun) từng nổi tiếng qua bộ phim cổ trang Jung Do-jeon hiện cũng đang nỗ lực làm việc khi chuyển sang làm đạo diễn phim mới mang tên Journey on My Own (tên Việt: Hành trình của tôi). Anh cũng là người viết kịch bản cho phim và dự kiến, trong tháng 6, bộ phim sẽ được bấm máy.
Sao Hàn đua nhau làm đạo diễn 2Ha Jung Woo (trái) và Jo Jae Hyun cũng thử sức với vai trò mới là đạo diễn - Ảnh: Kdrama Star
“Một diễn diễn trở thành một đạo diễn là lẽ tự nhiên nhưng tôi không muốn xem đây là xu hướng. Tôi muốn âm thầm làm việc và được đánh giá khi bộ phim hoàn thiện. Tôi sẽ không nhận bất cứ khoản đầu tư ở lĩnh vực khác và tôi muốn theo sự nghiệp của mình mà không có bất cứ sự can thiệp nào”, Jo Jae Hyun chia sẻ.
Ngoài bộ phim Journey on My Own, Jo Jae Hyun cũng đã sẵn sàng làm đạo diễn cho một trailer phim tài liệu, một phim tài liệu ngắn và video âm nhạc.
Kdrama Star còn cho biết nam diễn viên Ha Jung Woo mới đây cũng đã trở thành nhà biên kịch và đạo diễn cho một bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết bán chạy của Trung Quốc. Tuy nhiên, thông tin về bộ phim mới này chưa được tiết lộ.
Dù đã sẵn sàng cho vai trò đạo diễn nhưng trong năm nay, Ha Jung Woo sẽ xuất hiện trên màn ảnh với bốn bộ phim là Assassination, Andre Kim, Agasshi Chronicles of a Blood Merchant.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.