Sao gốc Việt Maggie Q đã có mặt tại Hà Nội

09/04/2015 21:37 GMT+7

(TNO) 19 giờ 30 tối nay 9.4, nữ diễn viên gốc Việt Maggie Q (Lý Mỹ Kỳ), đại sứ thiện chí của chiến dịch kêu gọi ngừng sử dụng sừng tê giác có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội.

(TNO) 19 giờ 30 tối nay 9.4, nữ diễn viên gốc Việt Maggie Q (Lý Mỹ Kỳ), đại sứ thiện chí của chiến dịch kêu gọi ngừng sử dụng sừng tê giác có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội.

sao-goc-Viet-Ly-My-Ky co-mat-tai-Viet-Nam-bao-ve-te-giacSao gốc Việt Maggie Q có mặt tại sân bay Nội Bài
Maggie Q có mặt tại Hà Nội cùng vị hôn phu, anh Dylan McDermott, diễn viên phim American Horror Story và mẹ cô, bà Catherine Hong Quigley, một người Việt Nam quê gốc ở Ninh Bình.
Ngày mai, 10.4, cô sẽ có một buổi nói chuyện về chiến dịch chấm dứt sử dụng sừng tê giác. Chiến dịch này được phát động bởi tổ chức quốc tế WidAid, Quỹ hoang dã châu Phi AWF kết hợp với tổ chức CHANGE tại Việt Nam. Thông điệp chiến dịch đưa ra là "Không có người mua. Không còn kẻ giết".
Ngày 11.4, Maggie Q sẽ tới TP.HCM, thăm địa đạo Củ Chi, Trạm cứu hộ động vật hoang dã Củ Chi, thực hiện một bộ phim ngắn kêu gọi bảo vệ loài tê tê vốn cũng đang bị đe dọa do tình trạng tiêu thụ trái phép, ngày càng gia tăng tại Trung Quốc và Việt Nam.
Theo trung tâm CHANGE, Việt Nam và Trung Quốc được xem là 2 Quốc gia tiêu thụ sừng tê giác lớn nhất thế giới. Mặt hàng này nhập lậu vào Việt Nam nhiều nhất từ các nước Ấn Độ và Ả Rập với giá khoảng 65.000 USD/kg, tức là hơn 1,3 tỉ đồng. Số tiền này quá lớn đã khiến nhiều băng nhóm tội phạm liều mạng và bất chấp rào cản an ninh để săn bằng được tê giác.
Maggie Q tên tiếng Anh đầy đủ là Margarnet Denise Quigley. Cô sinh ra tại Hawaii, cha là người Mỹ gốc Ireland và mẹ là người Việt Nam.
Maggie Q được xem là nữ diễn viên gốc Việt thành công nhất tại Mỹ. Khởi nghiệp với nghề người mẫu, ngay từ năm 17 tuổi, Maggie Q đã đi qua rất nhiều nước để có thể tìm kiếm cơ hội phát triển như Nhật, Hong Kong, sau đó là Mỹ… Năm 2006, Maggie Q chính thức vượt qua khỏi ranh giới của điện ảnh Hoa ngữ khi xuất hiện bên cạnh Tom Cruise trong bộ phim Mission Impossilbe 3. Một năm sau, cô đảm nhận một vai nữ phụ trong phim Die Hard 4 và sau đó là Ball of Fury (2007), King of Fighters (2010), Priest (2011).
Đây là lần thứ 3 Maggie Q về Việt Nam. Lần đầu tiên năm 2005 khi cô bí mật về nước để thực hiện bộ ảnh thời trang tại những thắng cảnh nổi tiếng của dải đất hình chữ S. Lần thứ 2 là lần chính thức ra mắt truyền thông khi cô giữ vai trò đại sứ thiện chí của Tổ chức cứu hộ gấu đen thế giới.
sao-goc-Viet-Ly-My-Ky co-mat-tai-Viet-Nam-bao-ve-te-giacNgười hâm mộ đã có mặt để chào đón Maggie Qsao-goc-Viet-Ly-My-Ky co-mat-tai-Viet-Nam-bao-ve-te-giacMẹ Maggie Q, một phụ nữ Việt Nam, quê gốc ở Ninh Bìnhsao-goc-Viet-Ly-My-Ky co-mat-tai-Viet-Nam-bao-ve-te-giacChồng của Maggie Q, một diễn viên Mỹsao-goc-Viet-Ly-My-Ky co-mat-tai-Viet-Nam-bao-ve-te-giacMaggie Q sẽ có những ngày tại Việt Nam làm đại sứ thiện chí cho chiến dịch kêu gọi ngừng sử dụng sừng tê giác
sao-goc-Viet-Ly-My-Ky co-mat-tai-Viet-Nam-bao-ve-te-giac
sao-goc-Viet-Ly-My-Ky co-mat-tai-Viet-Nam-bao-ve-te-giac
sao-goc-Viet-Ly-My-Ky co-mat-tai-Viet-Nam-bao-ve-te-giacMaggie Q trong "vòng vây" người hâm mộsao-goc-Viet-Ly-My-Ky co-mat-tai-Viet-Nam-bao-ve-te-giacMaggie Q sẽ thực hiện một bộ phim ngắn tại Việt Nam kêu gọi bảo vệ tê tê, một loại động vật hoang dã ngày càng bị đe dọa
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.