Sandra Bullock góp 1 triệu USD giúp Nhật

18/03/2011 11:22 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên xinh đẹp người Mỹ Sandra Bullock vừa quyên góp 1 triệu USD giúp các nạn nhân trong trận siêu động đất kèm sóng thần hủy diệt tại Nhật, AFP dẫn nguồn từ Hội Chữ thập đỏ Mỹ cho hay hôm 17.3.

"Hội Chữ thập đỏ Mỹ vô cùng cảm kích trước sự ủng hộ nhiệt tình từ Sandra Bullock và gia đình cô. Đó là nguồn hỗ trợ hết sức ý nghĩa để kịp thời cứu trợ cho nạn nhân Nhật", Hội Chữ thập đỏ Mỹ cho biết.

 
Sandra Bullock rất thường xuyên giúp đỡ các nạn nhân thiên tai - Ảnh: AFP


Đây không phải là lần đầu tiên người đẹp Sandra quyên góp giúp đỡ cho các nạn nhân hứng chịu thiên tai. Vào tháng 1 năm ngoái, Bullock đã ủng hộ 1 triệu USD cho các nạn nhân trong trận động đất kinh hoàng tại Haiti.

Ngoài sự ủng hộ hào phóng của nữ diễn viên phim Speed, Hội Chữ thập đỏ Mỹ còn nhận được tiền quyên góp từ các tên tuổi nổi tiếng của làng giải trí Mỹ, trong số đó có Lady Gaga, nữ ca sĩ nhạc Pop người Mỹ gốc Ý, với số tiền ủng hộ là 250.000 USD.

 
Lady Gaga bán những vòng tay để quyên góp tiền cứu trợ nạn nhân động đất tại Nhật - Ảnh: AFP 


Số tiền trên có được là nhờ Lady Gaga đã bán những chiếc vòng tay đính kèm thông điệp "Chúng ta cùng cầu nguyện cho Nhật" với giá 5 USD/chiếc thông qua website của mình.

Bên cạnh đó, nhóm nhạc rock Linkin Park cũng bắt đầu bán những chiếc áo thun do chính tay một thành viên trong nhóm là Mike Shinoda, có bố là người Mỹ gốc Nhật, thiết kế.

Linkin Park sẽ quyên góp số tiền bán áo để ủng hộ cho các nạn nhân tại Nhật.

Được biết, hôm 15.3, Hội Chữ thập đỏ Mỹ thông báo đã quyên góp được 10 triệu USD tiền ủng hộ cho Nhật.

Trí Quang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.