Rùng mình “thảm họa dao kéo” của người nổi tiếng

17/08/2012 16:15 GMT+7

(TNO) Trong buổi ra mắt phim The Expendables 2 hôm 15.8, bà Jackie Stallone, mẹ của nam diễn viên Sylvester Stallone, khiến mọi người vô cùng sửng sốt khi xuất hiện với chiếc môi sưng to, hậu quả của việc dao kéo quá đà.

Theo Daily Mail, bà Jackie Stallone đã 91 tuổi nhưng vẫn nghiện dao kéo. Bà từng làm rất nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ như căng da, bơm môi, chính sửa ba vòng... với hy vọng cứu vãn tuổi thanh xuân.


Bà Jackie Stallone ngày ấy và bây giờ - Ảnh: Daily Mail

Cựu vũ công kiêm nhà chiêm tinh này còn gây sốc với bộ váy ngắn sexy, mang tất da, đi giày cao gót giống như những cô gái trẻ.

Lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ để xinh đẹp hơn hay nhằm giữ lại vẻ thanh xuân không còn xa lạ với những người nổi tiếng. Thế nhưng, việc này đã trở thành thảm họa với nhiều người chỉ vì làm dụng dao kéo.


Nhà hoạt động xã hội nổi tiếng Jocelyn Wildenstein khi còn trẻ dù không sắc nước hương trời nhưng trông rất tự nhiên, mộc mạc. Trải qua nhiều lần căng da mặt, bơm môi, khuôn mặt của bà bị biến dạng với đôi mắt xếch rất đáng sợ.

 
Nhà thiết kế nổi tiếng của thương hiệu Versace, Donatella Versace, đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ trên cả cơ thể và khuôn mặt nhưng thất bại. Kết quả là bà trông không khác gì bộ xương di động, da dẻ nhăn nheo.

 
Ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson cũng là một trong những ngôi sao nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Từ một chàng trai da đen khỏe mạnh, Michael Jackson đã tìm đến công nghệ làm sáng da, nâng mũi, căng da… So với thời trẻ, gương mặt của Michael Jackson đã biến đổi đi nhiều.


Lindsay Lohan trước và sau khi tiêm botox làm đầy môi


Amanda Lepore là người mẫu chuyển giới rất mê "dao kéo". Vì trải qua nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ thất bại, khuôn mặt của cô trở nên như thế này đây


Người mẫu kiêm diễn viên nóng bỏng Angelyne cũng tìm đến các công nghệ làm đẹp để giữ lại tuổi thanh xuân. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của cô đã hoàn toàn thất bại


Vòng một của Tori Spelling ngày càng biến dạng vì dao kéo


Nam diễn viên hài kịch Carrot Top cũng nghiện dao kéo đến mức biến khuôn mặt hài hước, thân thiện của mình thành gương mặt đáng sợ như thế này

Ngát Ngọc
Ảnh: Daily Mail, Huffingtonpost, ABC

 >> Không nên phẫu thuật thẩm mỹ khi có cơ địa sẹo lồi
>> Một cô gái 20 tuổi phẫu thuật thẩm mỹ 200 lần
>> Cate Blanchett “sợ” phẫu thuật thẩm mỹ
>> Nghiện phẫu thuật thẩm mỹ
>> Phẫu thuật thẩm mỹ 41 lần, vẫn còn ít!
>> Thống kê thú vị về phẫu thuật thẩm mỹ
>> Phẫu thuật thẩm mỹ cho người “mở miệng" sau 24 năm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.