Rực rỡ vũ hội hóa trang

28/04/2012 10:11 GMT+7

(TNTS) Những bộ trang phục rực rỡ cùng những điệu nhảy mang phong cách Latin quyến rũ trong chương trình Bước nhày hoàn vũ tối 22.4 đã “đốt nóng” Cung thể thao Quần ngựa (Hà Nội).

(TNTS) Những bộ trang phục rực rỡ cùng những điệu nhảy mang phong cách Latin quyến rũ trong chương trình Bước nhày hoàn vũ tối 22.4 đã “đốt nóng” Cung thể thao Quần ngựa (Hà Nội).

Chỉ trong vỏn vẹn một tuần, các thí sinh phải học một trong bốn điệu nhảy hoàn toàn mới là samba, lambada, salsa và mambo. Chỉ với thời gian ngắn, nhưng họ đã mang đến những phần trình diễn hấp dẫn. Một bữa tiệc âm nhạc và màu sắc diễn ra tưng bừng.

Người lội ngược dòng, kẻ chìm xuống


Vân Trang - Vasil Yovchev - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Người lội ngược dòng ngoạn mục là diễn viên Minh Hằng. Trong đêm thi lần trước, do bị đau chân nên Minh Hằng có số điểm gần thấp nhất. Nhưng nhờ số lượng người hâm mộ lớn, Minh Hằng dễ dàng vào vòng tiếp theo, thậm chí còn là thí sinh được bình chọn nhiều nhất. Lấy lại được phong độ, trong đêm thi vừa qua Minh Hằng và bạn nhảy Atanas nhận số điểm cao nhất của ban giám khảo với điệu mambo xuất sắc, (37 điểm). Biên đạo múa Trần Ly Ly cũng phải thốt lên rằng: “Tôi thấy em rất hấp dẫn”.

Người tiến bộ rõ nhất qua từng vòng thi là Trương Nam Thành. Anh đã biết tận dụng lợi thế hình thể, để có những bước nhảy đẹp, quyến rũ. Anh Thư, Huỳnh Đông cũng là hai thí sinh ổn định phong độ.

Không chỉ là nữ hoàng liều mạng, Phương Thanh còn có thể gắn với biệt danh “nữ hoàng hay quên”. Chị thường xuyên làm bạn nhảy đau tim vì không nhớ bài nhảy. Ngay cả đến khi chuẩn bị thi, Ivan vẫn luôn thấp thỏm. Nhưng bù lại chị có niềm đam mê với dancesport, không có thân hình gợi cảm nhưng duyên dáng.

 
Trương Nam Thành - Elena

Ca sĩ Minh Quân- người được coi là lắm chiêu trò, không giữ được phong độ như những ngày đầu mặc dù điểm số của anh đứng hàng thứ 3 (34 điểm). Thật khó đoán, sau Quách Ngọc Ngoan, ai sẽ là người phải nói lời chia tay.

Giám khảo lắm chiêu

Có vẻ như, không chỉ có thí sinh, giám khảo Bước nhảy hoàn vũ đang càng ngày càng lắm chiêu. Lần đầu tiên, trong mùa thi năm nay có thêm một vị giám khảo nữ- biên đạo múa Trần Ly Ly. Không ít lần, chị và nữ giám khảo “kỳ cựu” Khánh Thi đã tranh luận sôi nổi. Sau khi biên đạo múa Trần Ly Ly vừa thắc mắc vì sao Minh Quân đi chân đất, thì Khánh Thi đã biện minh ngay cho anh. Trần Ly Ly sau đó cũng bình tĩnh đáp lại: “Tôi không nói có quyền hay không mà chỉ là nên hay không nên mà thôi”.

 
Minh Hằng - Atanas

Cặp đôi một thời Chí Anh và Khánh Thi cũng không ít lần “đốp” nhau. Khánh Thi không thích phần dàn dựng của Minh Hằng, còn Chí Anh thì thích “từ đầu đến cuối”.

Có lẽ, Khánh Thi là nữ giám khảo có nhiều chiêu gây chú ý nhất, với những phát ngôn trong vị trí giám khảo hay trên báo. Về phần thi của Quách Ngọc Ngoan, chị vừa nói vừa cười: “Nhận xét về chân anh Ngoan tôi để cho Chí Anh”. Trả lời phỏng vấn trên báo, chị nói không muốn lấy chuyện chị và Chí Anh để giễu nhại. Nhưng cùng đó, khi được hỏi rằng liệu có chuyện hàn gắn giữa hai người thì Khánh Thi lại úp mở: “Biết đâu chừng ấy là cái duyên”. Còn Chí Anh thì luôn khẳng định, anh toàn tâm toàn ý với người yêu mới và chờ cô này lớn lên (Nhã Khanh- người yêu Chí Anh mới 16 tuổi) để cưới làm vợ.

 
Quách Ngọc Ngoan và Vesela Dimova

Thí sinh “quyến rũ” giám khảo

Không chỉ có Khánh Thi, biên đạo múa Trần Ly Ly cũng bị “mê hoặc” trước sức quyến rũ của Trương Nam Thành. Sau khi xem phần trình diễn của anh, chị đã phải thốt lên: “Em rất gợi cảm”. Còn Chí Anh lại được Anh Thư đưa về khoảng thời gian những hai mươi năm trước: “Chị đã giúp tôi sống lại cảm giác khi trố mắt nhìn trên màn hình xem những cô gái da màu quyến rũ nhảy lambada. Chưa khi nào tôi thấy chị hoang dã và quyến rũ như bây giờ”. Chị là một trong số ít thí sinh được giám khảo Chí Anh cho điểm 9.

Dường như, những phát ngôn, chiêu trò của giám kháo, thí sinh có bị “ném đá” thế nào thì họ cũng chẳng thấy hề hấn gì. Có vẻ như, nếu cuộc chơi thiếu scandal, những câu nói gây sốc sẽ càng mất đi độ “hot”.

Minh Ngọc

>> Đêm thi thứ 5 của Bước nhảy hoàn vũ
>> Minh Hằng giành quán quân BNHV đêm thứ 5
>> Quách Ngọc Ngoan chia tay Bước nhảy hoàn vũ
>> Tuấn Tú chia tay Bước nhảy hoàn vũ
>> Hoàng My chia tay "Bước nhảy hoàn vũ
>> Đêm thi thứ ba "Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ đêm thứ 2

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.