Rực rỡ thời trang xuân - hè 2012

09/04/2012 09:30 GMT+7

(TNO) Với sự góp mặt của các siêu mẫu hàng đầu và sự tôn vinh những gương mặt NTK mới, Elle show đã mang đến những bộ sưu tập tươi mới dành riêng cho mùa xuân - hè 2012, diễn ra tại Thảo cầm viên TP.HCM vào lúc 20 giờ ngày 8.4.

(TNO) Elle Fashion Show xuân - hè 2012, diễn ra tại Thảo cầm viên TP.HCM tối 8.4, trình diễn những mẫu thiết kế mới lạ, táo bạo nhưng mang tính ứng dụng cao.

Chương trình giới thiệu các bộ sưu tập mới nhất của 4 nhà thiết kế trẻ: Đỗ Mạnh Cường, Adrian Anh Tuấn, Devon Nguyễn (đến từ Anh) và Như Dương (đến từ Thụy Điển).

Nhà thiết kế Như Dương chia sẻ: "Tôi thích tạo ra những bộ trang phục có độ mở nhất định, người mặc do đó có thể sáng tạo và mặc nó theo cách mà họ muốn".

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn mang đến chất liệu vải với hoa văn chìm và những phụ kiện ánh kim đang là xu hướng trên các sàn thời trang thế giới.

Trong khi đó, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường vẫn trung thành với chất liệu ren quý phái và phong cách thời trang cầu kỳ quen thuộc.

Elle Fashion Show xuân - hè 2012 quy tụ dàn người mẫu là những gương mặt nổi tiếng trong nước như: Thanh Hằng, Hà Anh, Hoàng Yến... và những người mẫu trưởng thành từ cuộc thi Việt Nam's Next Top Model như: Huyền Trang, Tuyết Lan, Trà My, Thùy Dương...

Dưới đây là một số mẫu thiết kế vừa được giới thiệu trong chương trình:

Mẫu thiết kế của Đỗ Mạnh Cường:

 
 
 
 
 
 

Mẫu thiết kế của Như Dương:

 

 

 





Mẫu thiết kế của Adrian Anh Tuấn

 



Mẫu thiết kế của Devon Nguyễn

 






Hà Uyên
Ảnh: Tuấn Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.