Robert Pattinson và Kristen Stewart đang ở đâu?

02/08/2012 09:28 GMT+7

(TNO) Sau khi Robert Pattinson và Kristen Stewart đều rời khỏi căn hộ chung ở Los Angeles (Mỹ), cả hai đã nhanh chóng tìm được nơi ở mới để tạm lánh những ồn ào từ vụ scandal ngoại tình giữa Kristen và đạo diễn Rupert Sanders.

Theo Daily Mail, cánh săn tin đã tìm ra chỗ ở mới của “chàng ma cà rồng”, đó chính là điền trang riêng của nữ diễn viên Reese Witherspoon trị giá 7 triệu USD tại Ojai, bang California. 

Robert Pattinson và Reese Witherspoon từng đóng chung phim Water For Elephant. Nữ diễn viên này đã kết hôn với Jim Toth vào tháng 3.2011 và hiện đang mang bầu. 

 
Robert Pattinson và Reese Witherspoon từng đóng chung phim Water For Elephant - Ảnh: Reuters

Trước đó, khi những hình ảnh thân mật giữa bạn gái với người đàn ông khác bị phanh phui, Robert Pattinson đã lập tức dọn đi.

Cánh săn ảnh đã phát hiện một chiếc xe tải dọn nhà đậu bên ngoài căn hộ mà Robert Pattinson chung sống cùng Kristen Stewart ở Los Angeles.

Sau đó nam diễn viên này đã đáp máy bay đến London để gặp gỡ bạn bè cho khuây khỏa.

Cuối cùng, anh quyết định tìm đến điền trang yên tĩnh của nữ diễn viên Reese Witherspoon để lánh xa những ồn ào từ vụ scandal.

Nơi đây được miêu tả là “không khí trong lành, điện thoại không đổ chuông, không thể truy cập email và thời gian cứ như chậm lại”.

Một nguồn tin nói với Daily Mirror: “Anh ấy cần sự yên tĩnh để bình tâm lại, xác định xem vụ ngoại tình này có thật là khoảnh khắc thoáng qua hay không”.

Được biết, Reese Witherspoon cũng từng bị chồng cũ Ryan Phillippe cắm sừng khi tằng tịu với nữ diễn viên người Úc Abbie Cornish hồi năm 2006. Chính vì thế, cô rất đồng cảm với Robert Pattinson.

Trong khi đó, theo US Weekly, hiện Kristen Stewart đã trở về sống với cha mẹ. Một nguồn tin cho biết cha mẹ của Kristen cảm nhận rõ sự xấu hổ, đau khổ của cô con gái và nói rằng đây không phải là Kristen mà họ biết.

Ngát Ngọc

>> Kristen Stewart chưa “lên giường” với Rupert Sanders
>> Kristen Stewart đã “cắm sừng” Robert Pattinson từ lâu?
>> Scandal phản bội của Kristen Stewart là chiêu PR?
>> Robert Pattinson dọn đồ rời khỏi nhà Kristen Stewart
>> Kristen Stewart phản bội người yêu
>> Kristen Stewart và đạo diễn ngoại tình xin lỗi Robert Pattinson
>> Kristen Stewart phản bội người tình, cặp kè đạo diễn?
>> Kristen Stewart kiếm tiền giỏi hơn Angelina Jolie
>> Kristen Stewart quyến rũ trên thảm đỏ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.