Robbie Williams trở lại

02/11/2009 11:30 GMT+7

Ngôi sao nhạc pop Robbie Williams vinh dự được chọn làm khách mời đặc biệt trình diễn tại lễ trao giải thưởng âm nhạc thường niên Úc ARIA Awards 2009 (được xem là “giải Grammy” của Úc) trong tháng 11 này ở Sydney. Robbie sẽ trình diễn bài hát mới Bodies trích từ album mới nhất của anh Reality killed the video star sẽ phát hành trên toàn thế giới vào ngày 6-11.

Đây là album thứ tám trong sự nghiệp 12 năm hát riêng nổi như cồn của Robbie Williams kể từ khi anh rời khỏi nhóm boy band nổi tiếng Take That. “Sẽ có một Robbie cũ, một Robbie mới và một Robbie mà bạn chưa từng gặp bao giờ” - Robbie Williams tiết lộ về album mà anh hợp tác với nhà sản xuất Trevor Horn (theo Daily Telegraph 30-10).

Nhà phê bình âm nhạc Michael Deacon của Telegraph đánh giá album này thuộc loại khá khi chấm ba sao và cho rằng đĩa nhạc đã nhắc nhớ quá khứ của Robbie Williams khi anh quay trở lại với cả ba phong cách nhạc làm nên thành công trước đây của mình.

Đã có hơn 55 triệu album của Robbie Williams (ảnh) được tiêu thụ trên toàn thế giới. Anh là chủ nhân của 15 giải thưởng âm nhạc Anh Brit Awards, tám lần chiếm vị trí quán quân bảng xếp hạng xứ sương mù và từng lập kỷ lục thế giới với tour lưu diễn Close encounters (2006) bán sạch 1,6 triệu vé chỉ trong một ngày.

Đó là những bản piano ballad kiểu Angels hay She’s the one trước đây nay tái hiện với Morning sun, Blasphemy. Hoặc các ca khúc ngập tràn âm thanh điện tử kiểu Pet shop boysNo regrets cũ nay mới mẻ hơn với bài Last days of disco hay Difficult for weirdos. Và cuối cùng là phong cách mới lạ khác thường từng biết qua bài Let me entertain you and kids, nay tương tự là bản Do you mind?

Robbie cho biết sau ba năm xa sàn diễn (năm 2007, Robbie Williams từng vào trại cai nghiện ma túy) anh không còn muốn trở thành một ngôi sao nhạc pop nữa mà chỉ “tìm kiếm những điều bình thường nhưng mang lại hạnh phúc đích thực trong cuộc sống”. Một trong những điều ấy chính là tình yêu khi Robbie bắt đầu mối quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Ayda Field.

Tháng 11 này là thời điểm đẹp nhất để những người hâm mộ tái ngộ Robbie Williams trong chuyến quảng bá Reality killed the video star trên toàn thế giới. Hiện Robbie Williams là ứng cử viên danh hiệu nam ca sĩ xuất sắc nhất của giải MTV châu u sẽ trao vào ngày 5-11 tại Berlin, Đức.

Theo Trung Nghĩa / Tuổi Trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.