Rò rỉ ảnh "nude" của Lindsay Lohan

12/12/2011 15:04 GMT+7

(TNO) Bộ ảnh khỏa thân nóng bỏng của nữ diễn viên Lindsay Lohan (hay còn gọi là Lilo), thực hiện cho số đầu năm 2012 của tạp chí Playboy, đã bị rò rỉ vào cuối tuần qua.

(TNO) Bộ ảnh khỏa thân nóng bỏng của nữ diễn viên Lindsay Lohan (hay còn gọi là Lilo), thực hiện cho số đầu năm 2012 của tạp chí Playboy, đã bị rò rỉ vào cuối tuần qua.

Ngày 9.12, tấm ảnh được chọn làm trang bìa cho số ra tháng 1.2012 của tạp chí Playboy, mà người mẫu chính là cô đào với biệt danh Lilo trong tình trạng khỏa thân, bất ngờ bị rò rỉ trên mạng internet, gây xôn xao cộng đồng mạng.

Hai ngày sau, trọn bộ 10 tấm ảnh của “cô nàng lắm chiêu” này cũng bị tung ra trái phép, càng gây ồn ào trên các diễn đàn mạng toàn cầu.

 
Tấm ảnh của Lindsay Lohan được chọn làm trang bìa cho Playboy số ra tháng 1.2012 đã bị rò rỉ - Ảnh: Reuters

Theo Reuters, những tấm ảnh bị rò rỉ đều đã qua xử lý cẩn thận.

Lindsay Lohan với mái tóc vàng uốn lượn, đôi môi mọng đỏ, và nhất là “không một mảnh vải che thân”, thể hiện nhiều tư thế khoe trọn những đường cong gợi cảm, trên một nền đỏ cổ điển làm chủ đạo.

Trong khi Playboy vẫn đang tiếp tục truy tìm thủ phạm gây ra vụ rò rỉ nói trên, hôm qua 11.12, trên trang Twitter cá nhân, "ông trùm Playboy" Hugh Hefner tuyên bố sẽ cho ra mắt bộ ảnh ngay trong số ra tháng này vào ngày 16.12, tức đẩy lịch phát hành tạp chí lên sớm hơn một tháng so với dự kiến.

Vào ngày 25.12, Lindsay Lohan sẽ làm khách mời trong chương trình nói chuyện trên truyền hình The Ellen DeGeneres ăn khách của đài ABC (Mỹ), để chia sẻ và quảng bá bộ ảnh mới này của cô.

Theo lời người đại diện của Lindsay Lohan, bộ ảnh “thực sự tuyệt vời và rất trang nhã” này được kỳ vọng sẽ đưa tên tuổi nữ diễn viên 26 tuổi trở lại làng giải trí thế giới.

Được biết, "ông trùm" Hugh Hefner đã mạnh tay chi tới 1 triệu USD để mời được Lindsay Lohan “cởi đồ”.

Bộ ảnh tái hiện phong cách "sexy" của huyền thoại Marilyn Monroe trên trang bìa số ra đầu tiên của tạp chí này từ năm 1953.

Phạm Hải

>> Phát hành truyện tranh về Lindsay Lohan
>> Lindsay Lohan lại “ăn cơm tù”
>> Cha con Lindsay Lohan cùng chờ hầu tòa
>> Lindsay Lohan trốn lao động công ích?
>> Lindsay Lohan quyết trở lại nghề người mẫu
>> Scandal ảnh khỏa thân bốc lửa của sao Pakistan
>> Ảnh ghép từ hàng ngàn cơ thể khỏa thân
>> Sao khiêu dâm diễn trên chính trường
>> Chiêu “lộ hàng” của người mẫu, diễn viên
>> Bảo vệ môi trường có cần phải khỏa thân?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.