Rihanna trình làng bộ sưu tập thời trang tự thiết kế

17/02/2013 14:45 GMT+7

(TNO) Sau bao ngày chờ đợi, người hâm mộ Rihanna đã có thể chiêm ngưỡng bộ sưu tập thời trang do chính nữ ca sĩ này thiết kế được trình làng tại Tuần lễ thời trang London (Anh) diễn ra tối 16.2.

(TNO) Sau bao ngày chờ đợi, người hâm mộ Rihanna đã có thể chiêm ngưỡng bộ sưu tập thời trang do chính nữ ca sĩ này thiết kế được trình làng tại Tuần lễ thời trang London (Anh) diễn ra tối 16.2.

Bộ sưu tập mang tên Rihanna for River Island Autumn/Winter 2013 do Rihanna kết hợp cùng thương hiệu thời trang đường phố cao cấp của xứ sở sương mù River Island thực hiện.


Rihanna xuất hiện với vai trò nhà thiết kế thời trang tại Tuần lễ thời trang London 2013

Bộ sưu tập bao gồm các mẫu quần áo và phụ kiện mang phong cách phóng khoáng và đầy ấn tượng của nữ ca sĩ da màu này.

"Tôi rất thích những bộ trang phục này. Nó rất "Rihanna", mang đậm dấu ấn của Rihanna", người mẫu Tolula Adeyemi đến từ Los Angeles (Mỹ), chia sẻ.


Một số mẫu trong bộ sưu tập của Rihanna được trình diễn tại Tuần lễ thời trang London 2013

Trước đó, thông tin Rihanna hợp tác cùng River Island được công bố từ năm ngoái đã khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

Ben Lewis, Giám đốc điều hành của River Island cho biết: “Rihanna là một nhà thiết kế tài năng. Phong cách thời trang của cô ấy luôn khiến mọi người ngưỡng mộ. Chúng tôi rất vinh dự khi hợp tác với cô ấy".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Rihanna đã tiết lộ: “Giấc mơ trình diễn tại Tuần lễ thời trang London đã thành sự thật”.

Sau đêm diễn này, các sản phẩm trong bộ sưu tập của Rihanna sẽ được bán với số lượng giới hạn tại các cửa hàng của River Island ở Mỹ, Nhật bắt đầu từ ngày 5.3.

Bùng nổ "sao" lấn sân sang thiết kế thời trang

Theo Reuters, sự kết hợp thành công của siêu mẫu Kate Moss và nhãn hiệu thời trang Anh Topshop vào năm 2007 đã mở ra giai đoạn bùng nổ các nhân vật nổi tiếng lấn sân sang lĩnh vực thiết kế thời trang như Madonna, Kylie Minogue...

Caroline Rush, Giám đốc điều hành Hội đồng Thời trang Anh cho biết: "Người nổi tiếng đã góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy sự phát triển của ngành thời trang. Rõ ràng nếu người nổi tiếng thiết kế và mặc một bộ trang phục nào đó, bạn và tôi cũng sẽ muốn mặc bộ trang phục đó".

Nhãn hiệu thời trang New Look cho biết doanh số bán hàng của họ chỉ khoảng 4,6 triệu USD cho đến khi hợp tác với siêu mẫu "ngực khủng" Kelly Brook vào năm 2012. Chỉ tính riêng nửa đầu năm 2012, doanh số bán hàng từ 1.100 cửa hàng trên toàn thế giới của New Look đã đạt gần 1,1 tỉ USD nhờ sự hợp tác này.

Chuỗi cửa hàng quần áo bán lẻ N Brown cũng cho biết sự hợp tác với cựu vận động viên người Anh Freddie Flintoff đã thúc đẩy một hiệu ứng sâu rộng cho nhãn hiệu thời trang này.

Ngát Ngọc
Ảnh: Reuters

>> Rihanna bất ngờ lạnh lùng với "bạn trai vũ phu
>> Taylor Swift, Rihanna "khoe giọng" tại Grammy 2013
>> Rihanna được dựng hai tượng sáp
>> Rihanna cuốn hút trong “tiệc đồ lót”
>> Rihanna ngực trần táo bạo trên bìa album mới
>> Rihanna đoạt giải Video của năm
>> Rihanna "nguyền rủa" người hâm mộ ở Pháp
>> Rihanna và Lady Gaga bị gọi là "những kẻ quái đản
>> Rihanna bị đánh vẫn yêu
>> Rihanna dẫn đầu đề cử MTV Video Music Awards
>> Rihanna bội thu đề cử MTV Video Music Awards
>> Angelina Jolie cấm con nghe nhạc của Rihanna
>> Rihanna kiện kế toán cũ vì thất thoát hàng chục triệu đôla
>> Rihanna một phen hoảng vía vì “bà hỏa”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.