Rihanna đi vào lịch sử âm nhạc thế giới

02/07/2015 17:38 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ quyến rũ Rihanna đã vượt mặt những tên tuổi nổi tiếng khác để ghi tên mình vào lịch sử âm nhạc thế giới khi là ca sĩ đầu tiên cán mốc 100 triệu lượt phát hành đĩa nhạc, trang Billboard đưa tin ngày 1.7.

(TNO) Nữ ca sĩ quyến rũ Rihanna đã vượt mặt những tên tuổi nổi tiếng khác để ghi tên mình vào lịch sử âm nhạc thế giới khi là ca sĩ đầu tiên cán mốc 100 triệu lượt phát hành đĩa nhạc, trang Billboard đưa tin ngày 1.7.

Rihanna là nghệ sĩ đầu tiên cán mốc 100 triệu đĩa nhạcNữ ca sĩ da màu xinh đẹp và tài năng Rihanna - Ảnh AFP
Hiệp hội công nghiệp ghi âm của Mỹ (RIAA) vừa công bố tên những ca sĩ có số lượng phát hành âm nhạc cao nhất trong đó đứng đầu là Rihanna (100 triệu), vị trí thứ hai thuộc về Taylor Swift (88 triệu) và tiếp theo là Katy Perry (79 triệu), Kanye West (46,5 triệu).
Với hơn 60 năm thành lập, RIAA đã trao rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ cho các nghệ sĩ. Tuy nhiên theo ông Cary Sherman - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của RIAA, đây mà một trong những sự kiện hiếm hoi và vô cùng quan trọng trong ngành công nghiệp âm nhạc của Mỹ.
Cary Sherman nói: “Chúc mừng Rihanna vì danh hiệu cao quý này. Đây là một thành tích xứng đáng cho sự nghiệp ca hát phi thường của cô”. Sau khi nhận danh hiệu, nữ ca sĩ R&B xinh đẹp đã đăng lên trang Instagram để chia sẻ với mọi người niềm vui của mình.
Rihanna vẫn đang trong quá trình chuẩn bị cho MV mới Bitch Better Have My Money. Hứa hẹn đây sẽ là một sản phẩm âm nhạc tuyệt vời, gây bất ngờ với tất cả khán giả yêu âm nhạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.