Rapper giàu nhất thế giới bị đụng xe

27/06/2012 09:12 GMT+7

(TNO) Chàng rapper nổi tiếng 50 Cent vừa dính vào một vụ tai nạn khá nghiêm trọng trên đường cao tốc Long Island tại bang New York, Mỹ vào sáng sớm 26.6 (theo giờ địa phương).

Theo Reuters, chiếc xe hơi của rapper 50 Cent đã bị một xe tải tông mạnh từ phía sau khi đang lưu thông trên đường cao tốc Long Island vào rạng sáng 26.6.


 Rapper 50 Cent - Ảnh: Reuters

Hậu quả là 50 Cent phải nhập viện vì chấn thương ở cổ và lưng. Người lái xe 51 tuổi của chàng ca sĩ này cũng được đưa đến bệnh viện với vết thương nhẹ.

Trong bức ảnh đăng trên trang thisis50.com của 50 Cent, chàng rapper này có vẻ đau đớn trên cáng cứu thương với chiếc cổ được nẹp lại.

Tài xế xe tải, 61 tuổi, người đã đâm vào đuôi xe của 50 Cent nói với cảnh sát rằng chiếc xe của rapper này đang “ngon trớn” bỗng nhiên chạy chậm lại khiến ông không thắng kịp.

Theo thông tin mới nhất từ người đại diện của 50 Cent, anh vừa xuất viện và “tình trạng sức khỏe đã ổn định”.

Được biết, 50 Cent là một trong những nghệ sĩ hip hop giàu nhất thế giới theo thống kê của tạp chí Forbes vào tháng 4.2012 với tài sản ước tính gần 110 triệu USD.

Album đầu tay của anh Get Rich or Die Tryin (phát hành năm 2003) đã tiêu thụ được hơn 6 triệu bản ở Mỹ và album tiếp theo The Massacre (phát hành năm 2005) cũng dẫn đầu với 5 triệu bản theo thống kê của Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Mỹ.

Ngát Ngọc

>> 50 Cent viết sách
>> Rapper Snoop Dogg bị bắt vì tàng trữ ma túy
>> Rapper Heavy D đột ngột qua đời
>> Rapper mới nổi tậu máy bay mừng sinh nhật!
>> Rapper nổi tiếng của Mỹ bị bắn chết
>> Paltrow từng là rapper
>> Rapper T.I nhận án tù
>> Rapper Mỹ Busta Rhymes bắt đầu nhận án phạt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.