Ra mắt dự án điện ảnh hợp tác Việt Nam - Indonesia

21/02/2012 17:33 GMT+7

(TNO) Ngày 21.2, đoàn làm phim Ranh giới trắng đen, dự án điện ảnh hợp tác giữa Việt Nam và Indonesia đã chính thức ra mắt.

(TNO) Ngày 21.2, đoàn làm phim Ranh giới trắng đen, dự án điện ảnh hợp tác giữa Việt Nam và Indonesia đã chính thức ra mắt.

Sự kiện diễn ra tại cụm rạp Fafilm Cinema (TP.HCM) quy tụ các nhân vật chủ chốt tham gia vào quá trình thực hiện bộ phim này như tổng giám chế Ricky K.K. Wong, đạo diễn Najantolisa, đạo diễn võ thuật - quay phim Lap Fai Sak, các nhà sản xuất Việt Nam và dàn diễn viên đến từ Việt Nam, Indonesia, Hồng Kông và Singapore.


Đoàn làm phim Ranh giới trắng đen với các nhà làm phim, diễn viên đến từ Việt Nam, Indonesia, Hồng Kông và Singapore

Theo tổng giám chế Ricky K.K. Wong, đây là dự án điện ảnh được ông và các đối tác sản xuất của Việt Nam ấp ủ từ khá lâu, nhưng giờ đây mới có thể thực hiện, và hy vọng sẽ thành công ở cả thị trường Việt Nam lẫn Indonesia.

Với bối cảnh chủ yếu là ở TP.HCM, Ranh giới trắng đen (tựa đề tiếng Anh là Black and White) là bộ phim võ thuật hành động kể về cuộc chiến của những người anh hùng giữa đời thường chống lại bọn xã hội đen, buôn bán ma túy...

Chỉ đạo dàn dựng cho bộ phim là đạo diễn Najantolisa, 50 tuổi, người Indonesia, từng làm rất nhiều phim thương mại ăn khách tại thị trường nội địa.

Được biết, kịch bản của Ranh giới trắng đen được phát triển bởi các nhà làm phim của Việt Nam và được điều chỉnh khá nhiều lần để phù hợp với ngôn ngữ điện ảnh của cả hai nước. Trong khi đó, phần lớn các khâu sản xuất của bộ phim lại được đảm nhiệm bởi êkíp của đạo diễn Najantolisa đến từ Indonesia.

Nhân vật chính của bộ phim được giao cho nam diễn viên Võ Thành Tâm, bên cạnh dàn diễn viên gồm: Thúy Diễm, Phan Như Thảo, Guntur Triyono (Indonesia), Roger Danuarta (Indonesia), Siti Dewi Rahmawati (Indonesia), Pang Swee Toew (Singapore)…

 
Các diễn viên (từ trái sang): Võ Thành Tâm, Pang Swee Toew, Thúy Diễm, Guntur Triyono và Phan Như Thảo

Ngay sau buổi ra mắt, những cảnh quay đầu tiên của bộ phim đã được bấm máy. Dự kiến Ranh giới trắng đen sẽ công chiếu tại Việt Nam từ tháng 6.2012.

Hiền Nhi
Ảnh: Poly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.