Quỳnh Dao tố Vu Chính xâm phạm bản quyền

26/04/2014 15:20 GMT+7

(TNO) Nữ sĩ Quỳnh Dao vừa gửi thư tố cáo đạo diễn Vu Chính đã 'sao chép' nội dung quyển Mai hoa lạc của bà trong bộ phim truyền hình đang ăn khách Cung tỏa liên thành.

(TNO) Nữ sĩ Quỳnh Dao vừa gửi thư tố cáo đạo diễn Vu Chính đã 'sao chép' nội dung quyển Mai hoa lạc của bà trong bộ phim truyền hình đang ăn khách Cung tỏa liên thành.

>> Vu Chính tiết lộ bí quyết lăng xê sao hạng A

Theo trang sina.com, nữ sĩ Quỳnh Dao khẳng định việc xâm phạm bản quyền này đã khiến cả ê kíp làm phim Mai hoa lạc truyền kỳ cùng 50 tập kịch bản đành phải xếp xó.

“Tôi già rồi, không còn hứng thú kiện cáo nữa, nhưng đây là vấn đề về đạo đức. Thật đáng sợ. Hắn ăn trộm trí tuệ, tài hoa của tất cả mọi người rồi biến thành của mình. Việc này khiến nửa năm ròng tâm huyết và công sức của tôi và cả đoàn phim đều đổ xuống sông xuống biển. Chúng tôi phải dừng bộ phim này lại dù tôi đã chuyển thể hoàn chỉnh 25 tập đầu và mọi công tác chuẩn bị cho bộ phim đã hoàn tất,” nữ văn sĩ 76 tuổi bức xúc.

Được biết Mai hoa lạc từng được chuyển thể thành tác phẩm điện ảnh từ năm 1993, và dự định được làm phiên bản mới vào năm 2014 này.

Lucy Nguyễn 

>> Phạm Băng Băng báo đáp ân sư Quỳnh Dao
>> Quỳnh Dao nhà văn của tình yêu
>> Lưu Tuyết Hoa: Người phụ nữ của Quỳnh Dao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.