Quý Ròm trong 'Kính vạn hoa' tham gia 'Hàng xóm lắm chiêu'

06/07/2015 16:18 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên Ngọc Trai - chàng Quý Ròm ngày nào trong Kính vạn hoa sẽ xuất hiện trong chương trình Hàng xóm lắm chiêu , gameshow đoán tiếng động kết hợp với hài kịch và sitcom lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

(TNO) Nam diễn viên Ngọc Trai - chàng Quý Ròm ngày nào trong Kính vạn hoa sẽ xuất hiện trong chương trình Hàng xóm lắm chiêu, gameshow đoán tiếng động kết hợp với hài kịch và sitcom lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Ngọc Trai (phải) trong gameshow Hàng xóm lắm chiêu

Đây là gameshow được Việt hóa từ format Noisy Neighbors của Nhật Bản. Mỗi tập sẽ có hai đội chơi, mỗi đội chơi gồm ba thành viên tạo thành một gia đình. Trong mỗi tập, hai đội chơi sẽ được bố trí ở 2 căn phòng được bày trí với các vật dụng giống hệt nhau và được ngăn cách bởi một bức tường cao khoảng 2,5 - 3 m. Mỗi đội sẽ sử dụng những vật dụng trong phòng để tạo ra âm thanh, thử thách đội còn lại. Kết thúc các vòng chơi, đội có số điểm cao nhất sẽ là đội thắng cuộc.

 
Nghe có vẻ đơn giản nhưng trong tập 1 được trình chiếu trước cho các phóng viên xem qua, hai đội chơi phải rất khó khăn để đoán ra tiếng động đến từ những đồ vật nào. Đặc biệt, trong tập này có sự xuất hiện của Ngọc Trai, chàng Quý Ròm ngày nào trong Kính vạn hoa. Cũng như nhiều trường hợp "sao nhí" khác, sau bộ phim này, Ngọc Trai khó lòng tìm được vai diễn nào để vượt qua cái bóng quá lớn của chính mình. Anh chuyển sang làm VJ và thỉnh thoảng xuất hiện trong một số gameshow trên truyền hình.

Trong tập 1, người chơi hóa thân thành hai gia đình tranh nhau gia tài của người bố bằng cách đoán âm thanh đồ vật
 
Được biết, các số kế tiếp cũng sẽ có khách mời là những nghệ sĩ hoạt ngôn, vui nhộn ở nhiều độ tuổi và lĩnh vực hoạt động khác nhau như Thanh Duy, Đại Nhân, Đào Bá Lộc, Will (365), Lý Hùng, Á hậu Hoàng Oanh...
 
Hàng xóm lắm chiêu sẽ lên sóng vào lúc 19 giờ tối thứ ba hằng tuần, bắt đầu từ ngày 7.7. Đây cũng là một trong hai chương trình mở màn cho Vệt giờ gia đình (từ 19 giờ đến 19 giờ 30 phút các ngày thứ hai, ba hằng tuần) trên kênh HTV7 với tiêu chí các chương trình trong khung giờ này đảm bảo được các yếu tố thời sự, hài hước, nhân văn và phù hợp với nhiều độ tuổi của các thành viên trong gia đình.
 
Ngoài Hàng xóm lắm chiêu còn có Lần theo dấu vết, một chương trình phóng sự điều tra với mỗi tập là một vụ án có thật được tái hiện giống như một bộ phim sống động về quá trình phá án thành công của các chiến sĩ điều tra. Tập 1 của chương trình sẽ lên sóng vào 19 giờ tối thứ hai hằng tuần, bắt đầu từ hôm nay 6.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.